Mifuki Tokyo Spa “xuất khẩu” liệu trình điều trị nám ra thế giới

90

Bứt phá khỏi mọi giới hạn, lần đầu tiên ngành thẩm mỹ của Việt Nam có một đơn vị tiên phong “xuất khẩu” liệu trình điều trị nám sang cường quốc Singapore, đó là Mifuki Tokyo Spa, đưa vị thế của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

Anh Đăng Phát Biểucrop

 Những hình ảnh tại Tại buổi họp báo công bố Xuất khẩu Liệu trình nám ra Thế giới tại Mifuki Tokyo Spa, tại 75 Hà Huy Tập, Khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh 

Đây cũng là sự khẳng định dịch vụ và kỹ thuật thẩm mỹ của Việt Nam không thua kém các nước khác và chính tại Việt Nam cũng có những giải pháp thẩm mỹ hiệu quả vượt trội mà các Quốc gia trên thế giới không thể so sánh bằng.

Hơn hai thập kỷ trước, Mỹ viện là ngôn từ hiếm được dùng và chỉ gặp ở những đại gia của thời bấy giờ. Ngày đấy, người ta biết đến mỹ viện chỉ qua hình thức truyền tai nhau. Khác hẳn với bây giờ, những người đi học một vài ngày ở một tiệm tóc cũng có thể về mở mỹ viện. Mỹ viện mọc ra ở khắp các ngõ hẻm. Ngay cả khi tiệm nhỏ xíu chỉ chín mét vuông có vài dịch vụ hút mụt, đắp mặt nạ cũng treo biển spa. Điều này khiến cho những người hơn 20 năm kinh doanh ngành này như Madame Mifuki nhiều lúc cảm thấy chạnh lòng.

Madame Phát Biêủcrop

Mifuki Tokyo Spa thành lập cách đây 20 năm, sau khi Madame Mifuki có thời gian dài sống và trải nghiệm văn hoá tại “Xứ sở Mặt trời mọc”. Madame đã đem cả mô hình thiên đường thư giãn của Nhật Bản về Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu thời bấy giờ.

Người giàu từ khắp Sài Gòn chọn Mifuki Tokyo Spa để làm đẹp. Người Việt Nam, người châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… gắn bó với nơi đây từ hai mươi năm về trước, đến nay họ vẫn thường lui tới. Họ là những người có nhiều trải nghiệm và kiến thức về ngành thẩm mỹ. Và họ là những khách hàng cực kỳ khó tính, đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ, tận tình.

Miko Lan Trinhcrop

Cội nguồn niềm tin tiêu dùng mà Mifuki Tokyo Spa tạo dựng được là nhờ tác phong, cung cách quản lý kinh doanh cũng như quy trình quản trị chất lượng riêng biệt. Triết lí kinh doanh: nói ít, làm nhiều; sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc đã ăn sâu vào tiềm thức và là cội rễ thành công của chúng tôi.

Nhu cầu thẩm mỹ, khắc phục những khuyết điểm về diện mạo, xóa bỏ mặc cảm, tự ti bản thân ngày càng tăng ở cả nam giới và nữ giới. Ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam vì thế cũng trở nên sôi động, dịch vụ đa dạng. Những thành phố lớn giờ là “thánh địa” của các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên, hầu hết công nghệ, máy móc, mỹ phẩm và kỹ thuật lại được nhập khẩu từ các nước phát triển. Điều này cũng khiến cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam mất đi vị thế trên thế giới và giảm uy tín đối với chính khách hàng tại Việt Nam.

Tin, ảnh: Lê Hương