DIỄN VIÊN NHÍ HIẾU TRUNG LỘT TẢ XUẤT SẮC VAI TIỂU THẦN LỬA BRIAN

13:56 | 30/03/2023

Trong phim Truyền thuyết về 5 vị thần, Hiếu Trung gây ấn tượng với đông đảo khán giả khi hóa thân thành tiểu thần Lửa Brian. Brian chính là sứ giả hòa bình – nơi gắn kết tình cảm của các tiểu thần khiến bộ phim thể hiện thông điệp ý nghĩa một cách trọn vẹn hơn.

Khi nhân loại cho rằng, lửa chính là nguồn cơn của đám cháy. Lửa là hiện thân của sự tức giận. Lửa đi đến đâu, thiêu rụi hoàn toàn sự sống đến đó. Nhưng lửa lại có thể thắp lên để sưởi ấm, xua đi bóng đêm đen tối, duy trì sự sống. Và tiểu thần Lửa Brian chính là một sứ giả trong hành trình dấy lên những ánh lửa yêu thương đang tồn tại yếu ớt trong trái tim các tiểu thần. Khi các tiểu thần vẫn còn tranh đấu vì sự tồn tại của hộp kho báu.

Vai tiểu thần Lửa Brian của Hiếu Trung chính là một sứ giả trong hành trình dấy lên những ánh lửa yêu thương trong trái tim các tiểu thần

Hiếu Trung tên đầy đủ là Phạm Hiếu Trung, học sinh lớp 4/2, trường tiểu học Lê Văn Thọ, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Tiểu thần Lửa Brian là một nhân vật rất đặc biệt trong phim, được NSX Tuyết Hường lưu tâm. Bởi Brian mang một sứ mệnh đặc biệt là gắn kết mọi người với nhau bằng sự nhiệt tình, không tính toán. Mặc cho các tiểu thần chê cười, cảm thấy phiền hà, mặc cho bản thân phải bỏ tâm sức ra thực hiện các buổi tiệc họp mặt. Trong đầm lầy của những hiểu lầm chồng chất, tấm lòng của Brian luôn được giữ vững. Tiểu thần Lửa vẫn luôn kiên trì và kiên định trước những điều mà Brian luôn tin tưởng sẽ đem lại tình yêu thương, tinh thần đoàn kết cho mọi người.

Tiểu thần Lửa Brian là một nhân vật rất đặc biệt trong phim

Sau khi nhận được kịch bản và sự tin tưởng tuyệt đối từ NSX Tuyết Hường, bé Hiếu Trung đã tự mình nghiên cứu nội dung kịch bản rất kỹ càng. Bé đã đọc tới đọc lui nhiều lần để nắm được tính cách của từng nhân vật. Hiếu Trung rất thích nhân vật tiểu thần Lửa bởi bé cảm thấy tính cách của vị thần này và bé rất giống nhau. Cả hai đều tốt bụng, phóng khoáng, thích tự do, thân thiện với mọi người, luôn khát khao có được cuộc sống hòa bình và chan hòa với mọi người xung quanh. Hiếu Trung dồn tất cả tâm huyết để thể hiện vai diễn này thật tốt. Dù kịch bản này khá dài, lời thoại cũng rất nhiều nhưng Hiếu Trung rất nhanh chóng thuộc. Hiếu Trung còn nhờ mẹ hỗ trợ tập thoại mỗi khi có thời gian rảnh. Mẹ Hiếu Trung luôn sẵn sàng góp ý để bé diễn được vai tiểu thần Lửa tốt nhất có thể.

Hiếu Trung rất thích vai diễn này, cậu bé đã dồn cả tâm huyết để thể hiện vai diễn này thật tốt

Tạo hình của nhân vật Brian rất tươi sáng và tạo sự ấm áp ngay cái nhìn đầu tiên. Màu chủ đạo của trang phục là trắng và đỏ. NSX Tuyết Hường kiêm thiết kế đã rất dụng tâm sử dụng tông màu đại diện cho Lửa. Chị cho rằng màu trắng chính là thể hiện được tính cách thuần khiết của Brian khi luôn sống và hướng về những người xung quanh, chưa bao giờ tranh giành vật báu với các tiểu thần còn lại, chưa bao giờ ganh tỵ với tiểu thần Mặt Trời Justin. Màu đỏ mang tinh thần nhiệt huyết, kiên cường được cách điệu vạt áo và đuôi áo mang lại sự năng động, mạnh mẽ. Phần trang điểm cũng chú trọng nhấn vào mắt để làm nổi bật đôi mắt đen láy, trong veo của Hiếu Trung. Vương miện cũng được chị Tuyết Hường chăm chút từng chi tiết. Vương miện màu bạc và đỏ, hai ngọn lửa được kết bằng kẽm ở hai bên và đính cườm đỏ bắt mắt, sang trọng.  Tuy là tiểu thần lửa nhưng lại không hề nóng nảy mà mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp, trở thành sứ giả hòa bình trong phim.

Tạo hình của nhân vật Brian rất tươi sáng và ấm áp
Hai màu trắng đỏ thể hiện sự thuần khiết nhưng cũng rất nhiệt tình của Brian

Bộ phim lần này, Hiếu Trung cũng có một trải nghiệm rất đáng nhớ. Trước đây, mỗi khi bé đi quay hay đi diễn đều có mẹ đồng hành. Tuy nhiên ngày quay phim, gia đình có việc bận nên đã nhờ mẹ bé Như Đình (thủ vai tiểu thần Bóng đêm Olivia) đưa con đi. Lần đầu tiên, bé Hiếu Trung không có mẹ bên cạnh nên bé cũng rất lo lắng. Các cô chú trong ekip đã chăm sóc bé trong suốt thời gian quay. Ai cũng an ủi, động viên, hỗ trợ Hiếu Trung trong tất cả các khâu từ phục trang, makeup, diễn xuất, ăn uống… để bé an tâm hoàn thành tốt vai diễn. Hiếu Trung cảm thấy bản thân cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Phim lần này, mẹ bận việc, không thể ở bên cạnh nhưng Hiếu Trung vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình

Với sự thể hiện lần này của Hiếu Trung, NSX kiêm đạo diễn Tuyết Hường dành nhiều lời khen có cánh. Tuy đây là lần đầu tiên Hiếu Trung tham gia phim của chị với vai trò là NSX nhưng bé rất hợp tác. Chị Tuyết Hường ấn tượng bởi sự lanh lợi, thuộc lời thoại cũng như đầu tư thời gian để tìm hiểu và nắm bắt tính cách nhân vật. Chị cho rằng Hiếu Trung sẽ còn tiến rất xa với tài năng thiên phú và thái độ chuyên nghiệp của mình.

NSX Tuyết Hường dành cho Hiếu Trung nhiều lời khen cho vai diễn lần này
Với tài năng và thái độ chuyên nghiệp của mình, Hiếu Trung sẽ còn tiến rất xa

“Truyền thuyết về 5 vị thần” sẽ được phát sóng vào 17h ngày 08-04-2023 trên kênh HTVC Gia Đình.

Ảnh: Thành Lê

Minh Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *