CEO Hồ Hồng Duyên tỏa sáng tại chung kết Hoa hậu và Nam Vương Siêu mẫu Thể hình Thế Giới 2023

20:54 | 07/06/2023

Mới đây, đêm chung kết cuộc thi quốc tế Hoa hậu và Nam Vương Siêu mẫu Thể hình Thế Giới – Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 vừa được diễn ra tại Phan Thiết, Bình Thuận với sự tham dự của 27 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ là CEO Hồ Hồng Duyên – Phó giám đốc thương hiệu trang sức Glosbe & Co – Đại diện Nhà tài trợ vương miện cho cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương Siêu mẫu Thể hình Thế Giới 2023.

CEO Hồ Hồng Duyên chọn cho mình phong cách quý cô cổ điển với chiếc đầm đỏ rực rỡ được thiết kế tôn dáng khoe khéo vòng eo thon thả. Những họa tiết hoa lá được in dập nổi 3D tinh xảo giúp tăng thêm phần sang trọng và thanh lịch cho trang phục. Ngoài ra, không thể thiếu những phụ kiện trang sức tinh xảo đến từ thương hiệu Glosbe & Co.

Chia sẻ cảm xúc khi có mặt tại đêm chung kết, CEO Hồ Hồng Duyên cho biết cảm thấy vinh hạnh và tự hào khi lần đầu tiên gia nhập “đường đua” chế tác vương miện, Glosbe & Co đã may mắn có cơ hội hợp tác cùng cuộc thi mang tầm quốc tế như Hoa hậu và Nam Vương Siêu mẫu Thể hình Thế Giới.

“Chúng tôi cảm thấy vui sướng khi thiết kế của Glosbe & Co vươn ra quốc tế, không chỉ khẳng định về giá trị thương hiệu mà còn quảng bá vẻ đẹp và tài nghệ của các nhà chế tác trang sức ở Việt Nam đến với bạn bè thế giới”, CEO Hồ Hồng Duyên xúc động nói.

Kết quả cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023, người đẹp Natalija Miserda đến từ Croatia đăng quang Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023. Trong khi đó, danh hiệu Nam vương Siêu mẫu Thể Hình Thế giới 2023 được trao cho anh chàng Việt kiều đại diện nước Mỹ – Trần Đạt Hiển.

Chia sẻ sau chung kết, CEO Hồ Hồng Duyên đánh giá kết quả vô cùng công tâm và thuyết phục. Trước đó, Phó giám đốc thương hiệu trang sức Glosbe & Co đã có dịp gặp gỡ và làm quen với các thí sinh trong một vài hoạt động bên lề nên phần nào có được cái nhìn tổng quát về cuộc thi.

“Tôi cho rằng những cố gắng và nỗ lực của mỗi thí sinh đều được đền đáp xứng đáng bằng kết quả trong đêm chung kết. Hi vọng rằng, tân Hoa hậu và Nam vương với “hào quang” của hai chiếc vương miện đến từ thương hiệu Glosbe & Co sẽ có một hành trình và nhiệm kỳ rực rỡ”, CEO Hồ Hồng Duyên bày tỏ.

Đến dự đêm chung kết có đại diện của các sở ban ngành tỉnh Bình Thuận cùng các vị khách quý. Nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, nam vương cũng có mặt để cổ vũ cho cuộc thi như: Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 – Đạt Kyo, Nam vương Hoàn vũ 2022 – Việt Hoàng, Hoa hậu Du lịch Thế giới Việt Nam 2019 – Tường Vy,…

Cùng với đó là dàn ban giám khảo “quyền lực” phải kể đến như Hoa hậu Trái Đất 2017 – Karen Ibasco, Hoa hậu Toàn cầu 2022 – Shane Tormes, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 – Đặng Thu Thảo và Nam Vương Thế giới 2018 – Cao Xuân Tài.

Minh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *