The Face Vietnam chính thức quay trở lại với cuộc thi “The Face online by Vespa”

08:00 | 06/09/2020
Sau thành công của mùa đầu tiên, chương trình The Face Vietnam được sản xuất bởi công ty MultiMedia JSC đã chính thức quay trở lại với mùa thứ 2 thông qua cuộc thi The Face Online by Vespa hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách đầy hấp dẫn và kịch tính. The Face Online by Vespa chính thức khởi động từ ngày 03/09/2020 trên fanpage Facebook chính thức của The Face Vietnam.

The Face Vietnam là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu quảng cáo tiềm năng cho làng thời trang Việt Nam. Dù The Face Vietnam 2018 là năm đầu tiên công ty MultiMedia JSC sản xuất nhưng đã có thể đưa chương trình gặt hái được thành tích đáng nể.

Trong thời điểm phát sóng, The Face Vietnam 2018 nhanh chóng trở thành “hiện tượng”, được minh chứng bằng những con số kỷ lục về lượt xem tại thời điểm phát sóng: gần 200.000 lượt xem trực tiếp trên Youtube, nhiều triệu lượt xem qua mỗi tập thử thách và liên tiếp nhiều tuần dẫn đầu top trending Youtube và ngay sau đó đã giành được giải ở hạng mục Chương trình truyền hình giải trí xuất sắc nhất tại Việt Nam – Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á 2019, được tổ chức tại Singapore.

Chương trình đạt top trending trên Youtube.

Có thể thấy, The Face Vietnam 2018 đã chứng tỏ được sức hút của mình khi lần đầu tiên tại Việt Nam có chương trình truyền hình thực tế đủ “sức nặng” để tranh tài cùng các quốc gia châu Á trong cùng hạng mục.

The Face Vietnam 2018 được sản xuất bởi Công ty MultiMedia JSC – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và tổ chức các chương trình truyền hình thực tế về thời trang tại Việt Nam như Vietnam’s Next Top Model, Project Runway Vietnam cũng như sự kiện Tuần lễ thời trang đình đám mang tầm quốc tế Vietnam International Fashion Week… Chính vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi chương trình có thể đạt được thành tích khủng đến vậy.

The Face Vietnam 2018 đạt giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á 2019.

Đều là “gà cùng một mẹ”, nhiều khán giả đã không khỏi thắc mắc về tính chất giữa 2 chương trình Vietnam’s Next Top Model The Face Vietnam, và công ty MultiMedia JSC cũng đã thể hiện được rất rõ điểm khác biệt của The Face Vietnam thông qua những thử thách gay cấn và đầy sáng tạo để giúp khán giả có cái nhìn toàn diện về công việc của một người mẫu quảng cáo. 

The Face Vietnam từ trước đến nay luôn tạo được nhiều tiếng vang lớn bởi dàn giám khảo có bề dày kinh nghiệm và chỗ đứng trong làng thời trang, giải trí. Với sự dẫn dắt chuyên nghiệp của dàn Giám khảo The Face Vietnam 2018 cộng với việc được tạo cơ hội làm việc cùng các thương hiệu lớn qua các thử thách của chương trình.

Các thí sinh tham gia mùa giải từ những người không có kinh nghiệm trong ngành thời trang đã dần trở thành những ngôi sao sáng giá đối với các thương hiệu, nhãn hàng và được trao nhiều cơ hội làm việc tại các sự kiện thời trang đình đám trong nước và quốc tế. Không những thế, các thí sinh xuất thân từ The Face Vietnam 2018 còn vô cùng đắt show khi liên tục góp mặt trong các MV triệu view của đông đảo ca sĩ nổi tiếng.

Thí sinh Trương Thanh Long trong MV Làm gì có ai thương em như anh.

Tiếp nối những thành công của mùa giải trước, The Face Vietnam chính thức quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới thông qua cuộc thi The Face Online by Vespa cùng chủ đề Color Story – Câu chuyện sắc màu. 

The Face Online by Vespa đánh dấu “cái bắt tay” đầu tiên giữa The Face Vietnam cùng Vespa – thương hiệu xe nổi tiếng đến từ Ý, được biết đến bởi chất lượng, nét độc đáo, khác biệt, và phong cách thời thượng, từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những người đam mê sự khác biệt, thích phiêu lưu và đầy tinh tế. Sự hợp tác này đã tiếp tục minh chứng cho uy tín và sức hút của The Face Vietnam khi có cơ hội được làm việc với một thương hiệu xe mang tầm cỡ quốc tế. 

The Face Online by Vespa vừa có phát súng mở màn khi tung poster thời trang với sự xuất hiện của Top 3 The Face Vietnam 2018 – Quán quân Mạc Trung Kiên cùng các Á quân Quỳnh Anh và Trâm Anh. Đây đều là những gương mặt minh chứng cho sự thành công của chương trình khi đã trở thành những ngôi sao sáng giá đối với các thương hiệu, nhãn hàng lớn, có cơ hội xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám trong nước và quốc tế cũng như liên tục góp mặt trong các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Được biết, cả ba đều sẽ có vai trò hoàn toàn mới trong cuộc thi lần này.

Poster mới nhất của The Face Vietnam online.

Người chiến thắng cuộc thi The Face Online by Vespa sẽ có cơ hội xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Vespa trong thời gian sắp tới. Đây cũng chính là tiêu chí mà The Face Vietnam hướng tới: mang cơ hội làm việc với các nhãn hàng lớn đến gần hơn với những gương mặt người mẫu quảng cáo tại Việt Nam.

Chưa dừng tại đó, người thắng cuộc The Face Online by Vespa sẽ được đặc cách vòng sơ tuyển, vào thẳng vòng chọn team của The Face Vietnam năm nay. Đây là một cơ hội vô cùng quý giá mà không phải ai cũng có thể đạt được.

The Face Online by Vespa là cú chào sân hứa hẹn sẽ mang tới cho những khán giả yêu show truyền hình thực tế về thời trang một vòng thi online chất lượng nhưng không kém phần kịch tính đúng như những tính chất mà các chương trình MultiMedia JSC đã khẳng định từ trước đến giờ.

Vòng nhận hồ sơ sẽ chính thức mở cổng từ ngày 03/09/2020 đến hết ngày 01/10/2020. Để biết thêm thông tin chi tiết, các thí sinh có thể truy cập từ trang fanpage chính thức của chương trình The Face Vietnam: Https://www.facebook.com/TheFaceVietnamOfficial/

Hạ Du/ Theo TTV24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *