Loạt phát ngôn gây tranh cãi của tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2023

05:22 | 02/08/2023

Vừa đăng quang chưa bao lâu, Hoa hậu Ý Nhi đã liên tục khiến fan bất ngờ bởi gia thế và phát ngôn gây tranh cãi. 

Gia thế, học vấn “không phải dạng vừa”

Dù kín tiếng nhưng CĐM liên tục đồn đoán về gia thế không tầm thường của Hoa hậu Ý Nhi. Điều này bắt nguồn từ những bức ảnh ngôi nhà ở quê nhà mà cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân. Trong ảnh có thể thấy gia đình Ý Nhi sở hữu cơ ngơi rộng rãi, được trang hoàng chỉn chu. 

Nhà của nàng hậu ở quê Bình Định

Trần Ý Nhi chia sẻ bố cô là giám đốc công ty xây dựng, mẹ làm nội trợ, gia đình có 3 chị em gái. Dù xuất thân trong gia đình khá giả nhưng nàng hậu vẫn rất chăm chỉ học tập. Cô nhiều năm liền là học sinh giỏi và đang là sinh viên trường ĐH Quốc Tế. Ngoài học hành, Ý Nhi còn làm mẫu ảnh, diễn thời trang. Cô khẳng định muốn tự lập, tự đi trên đôi chân của mình.

Dù xuất thân trong gia đình khá giả nhưng nàng hậu vẫn rất chăm chỉ học tập.

21 tuổi, Ý Nhi xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Trước đó, người đẹp từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2022. 

Loạt phát ngôn gây tranh cãi

Ý Nhi là một hoa hậu hiếm hoi công khai người yêu ngay sau khi đăng quang. Tuy nhiên, nàng hậu vướng phải ồn ào đáng có khi trả lời phỏng vấn về người bạn trai cùng tuổi. Cô nói: Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 – 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình”.

Chưa dừng lại ở đó, tân hoa hậu tiếp tục bị công chúng chỉ trích khi so sánh bản thân với bạn bè cùng trang lứa. Ý Nhi thẳng thắn bày tỏ rằng: Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu”.

Nhiều bạn trẻ không khỏi khó chịu cho rằng nàng hậu kém duyên, suy nghĩ chưa thấu đáo. Trên trang cá nhân, tuyển thủ bơi lội Kim Sơn cũng đáp lại Ý Nhi: “Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi thi hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi”. 

Hoa hậu Ý Nhi tự tin trả lời truyền thông rằng: “Khi BGK đã chọn em ở vị trí cao nhất, thì phải chứng tỏ em là một cô gái như thế nào thì họ mới đưa em đến vị trí đó đúng không ạ? Trong suốt quá trình thi, họ đã có sự đánh giá các thí sinh rồi chứ không đợi đến bán kết hay chung kết”.

Vì những phát ngôn trên, Ý Nhi bị antifan lập hẳn nhóm anti. Thậm chí cư dân mạng còn đòi tước bỏ vương miện của cô. Trái lại lời luồng ý kiến trái chiều thì nhiều người cảm thông khi tuổi đời nàng hậu còn rất trẻ, kinh nghiệm sống và trải nghiệm chưa đủ đến phán xét. Bản thân tân hoa hậu cũng livestream nhận lỗi. Người đẹp mong muốn tạo nên những giá trị tích cực và mong khán giả nhìn nhận cô ở những hoạt động cộng đồng trong tương lai. 

Hoàng Hằng (Theo TTV))

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *