Rộp trời dàn sao Vpop đổ bộ đến mừng Ngọc Thanh Tâm ra mắt dự án phim mới.

22:48 | 10/10/2023

Loạt sao Vpop Mr.Đàm, NSUT Thành Lộc, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Thúy Ngân, Trương Thị May…. đã hội ngộ náo nhiệt tại thảm đỏ ra mắt webdrama của diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Chiều tối ngày 10/10/2023, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã có buổi giới thiệu bộ phim webdrama “Thạch Sanh Lý Thanh” được tổ chức hoành tráng tại Tp.HCM. Tại đây, khán giả phấn khích khi nhìn thấy hàng loạt sao Vpop đình đám như NSUT Thành Lộc, Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Trương Thị May, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Trương Quỳnh Anh… cùng hội ngộ trên thảm đỏ để chúc mừng ủng hộ nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp này.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm.
NSUT Thành Lộc.
Nghệ sĩ Quang Minh, Thành Lộc, Ngọc Thanh Tâm, Minh Xù.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Siêu mẫu Xuân Lan.

Bộ phim webdrama “Thạch Sanh Lý Thanh” được lấy cảm hứng từ kho tàng truyện cổ tích “Thạch Sanh Lý Thông” gắn liền và đi vào tiềm thức của bao nhiêu thế hệ người Việt Nam với biết bao nhiêu bài học quý giá về đạo làm người. Sau thành công của webdrama “Tâm Sắc Tấm” được đông đảo công chúng ủng hộ. Ngọc Thanh Tâm đã cùng ekip “thừa thắng xông lên” tiếp tục thực hiện dự án “Thạch Sanh Lý Thanh” và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều ý nghĩa nhất được ẩn ý lồng ghép khéo léo qua từng thước phim chỉnh chu nhất.

Ngô Kiến Huy.
Phương Lan, Khả Như, Thùy Anh.
Jun Phạm.
Diễm My 9x.

Chia sẻ về quá trình thực hiện dự án webdrama “Thạch Sanh Lý Thanh”, cô cũng chia sẻ ” Tâm phải mất khá lâu để cùng ekip thực hiện webdrama này, dù trước đó đang thực hiện dở dang những sản phẩm chương trình khác của Tâm để phát trên Youtube, nhưng bản thân mình cảm thấy cần phải thực hiện điều mình thích đam mê và làm một “món quà” cho khán giả sau thành công của “Tâm Sắc Tấm” được khán giả đón nhận nồng nhiệt.Thế là webdrama “Thạch Sanh Lý Thanh” ra đời”.

Bảo Anh.
Thúy Ngân.
Hoa hậu Trương Thị May.
Vũ Hà.

Trả lời báo chí về việc làm sao có thể mời được những diễn viên “gạo cội” vào tham gia, cô cũng chia sẻ: “Mọi người cũng thấy trong dự án phim này có xuất hiện NSUT Thành Lộc, NSUT Kim Duyên, nghệ sĩ Quang Minh. Có thể mời được những bậc tiền bối tham gia vào phim là một sự bất ngờ cũng là một niềm vinh dự đối với Tâm. Qua đó, bảo chứng cho Tâm thấy được rằng kịch bản ekip của Tâm viết chắc chắn phải làm rất chỉnh chu thì họ mới nhận lời tham gia. Qua đây, Tâm cũng xin cám ơn tất cả các Anh, Chị đồng nghiệp đã cùng góp sức với Tâm trong dự án webdrama lần này.”

Võ Tấn Phát.
Duy Khánh.
Nguyên Thảo.
Xoài Non.
Uyên Linh, Ngọc Thanh Tâm.
Ngọc Thanh Tâm, Mai Tiến Dũng.

Bộ phim webdrama “Thạch Sanh Lý Thanh” quy tụ dàn diễn viên “khủng” được khán giả yêu mến như: NSUT Thành Lộc, NSUT Kim Duyên, nghệ sĩ Quang Minh, Ngô Kiến Huy, Võ Tấn Phát, Khả Như, Vinh Râu, Trịnh Thảo, Bi Max…. dưới “bàn tay triệu view” đạo diễn Neko Lê. Với 7 tập phim được phát sóng trên kênh Youtube Ngọc Thanh Tâm hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị cho khán giả vào tối thứ 3 hàng tuần.

Jackyphuong (Theo TTV)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *