SIÊU HOT THÁNG 5: CLB NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI MỞ ĐƠN THAM GIA CUỘC THI PHÁT THANH TELL ME BY YOUR VOICE 2024

16:47 | 10/05/2024

Tell Me By Your Voice 2024 là cuộc thi phát thanh thường niên được tổ chức bởi CLB Người dẫn chương trình Trường Đại học Luật Hà Nội.

Sau sự thành công của hai mùa đầu tiên, năm nay, CLB Người dẫn chương trình Trường Đại học Luật Hà Nội trở lại cùng sự kiện thường niên – Cuộc thi phát thanh Tell Me By Your Voice 2024 với mong muốn có thể là “nền tảng” để các nhân tố tiềm năng được phát triển và thành công.

Lấy ý tưởng từ ứng cánh bướm – “butterfly effect”, cuộc thi năm nay được ví như một cơn lốc xoáy được tạo ra từ những cái đập cánh của nhiều chú bướm. Mỗi thí sinh sẽ là một chú bướm, chính vì vậy cái “đập cánh” sẽ vô cùng phong phú, khác biệt và mang trong mình những dấu ấn khó có thể nhầm lẫn. Sự đa dạng, linh hoạt trong giọng nói cùng với tinh thần ham học hỏi của các thí sinh chính là chất liệu quan trọng nhất để cơn lốc trở nên thật sự lôi cuốn và bùng nổ.

Tell Me By Your Voice 2024 chính là bước đệm đầu tiên, là điều kiện cần để các bạn có thể tiến gần hơn đến vương miện của chính mình trong tương lai. 4 vòng thi tương ứng với 4 sự thay đổi mạnh mẽ trong những lần “đập cánh” mà bất cứ ai cũng phải có để khai phá cái “độc lạ”, cái “chất” của bản thân:

  1. Vòng đơn – Monarch: 6/5/2024 – 11/5/2024
  2. Vòng sơ khảo – Sunset Moth: 19/5/2024
  3. Vòng bán kết – Graphium: 26/5/2024
  4. Vòng chung kết – Blue Morpho: 9/6/2024

Mang trong mình sứ mệnh cao cả, Monarch chính là đại diện của vòng đơn năm nay. Cái tên ấy mang trong mình sự tự do, phóng khoáng, là vua của sự di cư trong tất cả các loại bướm. Các thí sinh hãy như loài bướm Monarch, tự tin thể hiện cá tính, màu sắc riêng biệt của bản thân, để rồi cũng được “di cư” sang một lĩnh vực tưởng chừng như không thể chạm tới – chinh phục thanh âm. Và bước đầu tiên để gặt hái được thành quả mà các bạn mong muốn, là chọn cho bản thân một khởi đầu mới – khởi đầu ấy như gần ngay trước mắt, cũng như xa tận chân trời, đó chính là tham gia Tell Me By Your Voice 2024. Cuộc thi sẽ là bước kiến tạo hoàn hảo để các bạn có thể bùng nổ trong tương lai.

Thông tin đăng ký dự thi:

  1. Link đăng ký: https://bit.ly/tellmebyyourvoicess3
  2. Thời hạn đăng ký: 06/05/2024 – 11/05/2024.

BTC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *