FPT Polytechnic TP.HCM khai mạc Job Fair 2024: Cơ hội vàng cho sinh viên tiếp cận nhà tuyển dụng

18:39 | 11/07/2024
Vào ngày 11/07/2024 vừa qua, Tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP. Hồ Chí Minh, Job Fair 2024 – một sự kiện tuyển dụng được mong chờ nhất trong năm đã chính thức khai mạc với buổi Kick Off đầy sôi động và bổ ích. 

Đây là một sự kiện bùng nổ, mang đến những trải nghiệm độc đáo và cơ hội tuyển dụng hấp dẫn chưa từng có cho các bạn sinh viên. Sinh viên đã có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các đại diện của gần 20 doanh nghiệp với buổi ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) của nhà trường và các doanh nghiệp. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên tìm hiểu về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp và các vị trí tuyển dụng tiềm năng theo từng ngành nghề của mình.

Đặc biệt, Talkshow “CV ư…? Không gì phải “Xoắn”” là một hoạt động sôi nổi nằm trong buổi lễ Kick Off Job Fair 2024 của trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của các diễn giả dày dặn kinh nghiệm như:

  • Thầy Lê Anh Tuấn – Chủ nhiệm bộ môn Cơ bản FPT Polytechnic TP. HCM
  • Anh Nguyễn Đình Nam – CEO Công Ty TNHH NEW PLUS MEDIA
  • Anh Nguyễn Ngọc Tú – COO Công Ty TNHH KIMEI GLOBAL

Tại buổi talkshow, các vị diễn giả đã chia sẻ những bí quyết quý báu về cách viết CV ấn tượng và chuẩn bị cho các buổi phỏng vấn được thành công. Tại đây không chỉ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình tuyển dụng, buổi talkshow còn cung cấp những kỹ năng thực tiễn, giúp các bạn tự tin hơn khi đối mặt với nhà tuyển dụng và nâng cao khả năng chinh phục nhà tuyển dụng. 

Anh Nguyễn Đình Nam – CEO Công Ty TNHH NEW PLUS MEDIA đã phấn khởi chia sẻ: “Tôi cảm thấy đây là một chương trình rất hay và hữu ích, giúp sinh viên gắn kết gần hơn với doanh nghiệp. Ngoài ra buổi KICK OFF JOB FAIR 2024 hôm nay cũng sẽ là cơ hội quý giá giúp sinh viên biết được tác phong, thái độ cần có trước khi chuẩn bị thực tập và tầm quan trọng của 1 chiếc CV giúp sinh viên chinh phục nhà tuyển dụng cách thuyết phục.”

Ngoài ra, buổi talkshow còn có nhiều hoạt động thú vị và bổ ích khác như trao đổi, hỏi đáp Q&A trực tiếp giữa sinh viên và các doanh nghiệp, chỉnh sửa CV trực tiếp 1-1 cho sinh viên giúp sinh viên vững vàng hơn trong cách tạo CV và kết nối với doanh nghiệp.  

Job Fair 2024 không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên tìm kiếm việc làm mà còn là dịp để các bạn học hỏi, phát triển kỹ năng và mở rộng mạng lưới quan hệ của mình với các doanh nghiệp. Với sự tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp và sinh viên, buổi Kick Off Job Fair 2024 đã thực sự trở thành một sự kiện sôi động, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình kéo dài suốt hai tuần của Job Fair 2024 tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP. Hồ Chí Minh. 

Hãy tiếp tục theo dõi các hoạt động tiếp theo trong chuỗi sự kiện “Job Fair 2024 – Bứt phá để thành công” để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào nhé!

Xem thêm thông tin tại: qhdnpolyhcm.com

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *