Đêm chung kết – Nơi giấc mơ khởi nghiệp tỏa sáng

10:14 | 12/08/2024
Trong khoảnh khắc này, mọi sự thu hút đều được tập trung tại một điều thú vị sắp được diễn ra. Ngôi vị cao quý sắp sửa tìm được chủ nhân, ai sẽ là người bản lĩnh nhất để chạm đến đỉnh vinh quang ấy trong hành trình này?
Trải qua 5 Vòng thi với vô vàn thử thách, Top 5 Startup Runway 2024 đã chứng minh thực lực của mình bằng cách ghi tên vào chặng đua cuối cùng – Vòng Chung kết. Quá trình chinh phục giấc mơ khởi nghiệp đang dần trở thành hiện thực khi các Đội thi ngày càng trưởng thành hơn qua các Vòng thi cũng như khẳng định được sự sáng tạo trong chiến lược của mình. Đến với sàn đấu cuối cùng này, TOP 5 sẽ mang lại những phần thể hiện hấp dẫn thế nào, thú vị ra sao, hãy cùng đón chờ tại Đêm Chung kết Cuộc thi Startup Runway 2024 bạn nhé!
Đêm Chung kết hứa hẹn sẽ là một sự kiện vô cùng hoành tráng, quy tụ những vị chuyên gia, nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp. Đây là cơ hội cực kỳ hấp dẫn để các bạn sinh viên có thể học hỏi từ các bậc tiền bối cũng như những bạn trẻ tài năng. Còn chần chừ gì mà không dành lấy tấm vé tham dự Đêm Chung kết Cuộc thi Startup Runway 2024 thôi nào!
  • Thời gian: 18h00, Thứ Tư ngày 21/8/2024
  • Địa điểm:

Offline: Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel, 270 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Online: Livestream tại Fanpage Startup Runway DUE

Minh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *