Tăng 120.000 lượt thích, Quế Anh có được lòng chuyên gia quốc tế?
Theo Saostar ghi nhận vào tối 13/8, tổng số lượt theo dõi và thích fanpage Hoa hậu Võ Lê Quế Anh đã chạm mốc 127.000. Đây được xem là số liệu bất ngờ trước thềm đại diện Việt Nam tham gia thi đấu Miss Grand International 2024.
Tuy vậy, đương kim Miss Grand Vietnam vẫn không thể lọt vào “mắt xanh” của chuyên gia quốc tế khi so về hồ sơ cá nhân và sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội với dàn đại diện châu lục mùa giải năm nay.
Mới đây, chuyên trang nhan sắc Sash Factor (có tổng 690 nghìn lượt theo dõi) đã công bố bảng dự đoán xếp hạng Top 20 Miss Grand International 2024 (lần 1). Cụ thể, người đẹp đến từ Spain – Susana Medina đã nhận được lượng phiếu bầu cao nhất cho ngôi vị Miss Grand International 2024.
Ở các vị trí Á hậu, hội đồng chuyên môn điểm tên dàn đại diện Guatemala, India, Brazil và Indonesia. Miss Grand Vietnam – Võ Lê Quế Anh chưa ghi nhận thành tích trong bảng xếp hạng lần này.
Tính đến thời điểm hiện tại, Miss Grand Spain được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí kế nhiệm đương kim Luciana Fuster. Tại quê nhà, Susana Medina hoạt động với vai trò người mẫu chuyên nghiệp và chủ một phòng khám nha khoa.
Song song, cô cũng nghiên cứu lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và lập trình, phát triển ứng dụng web. Trong hồ sơ, người đẹp cho biết đã theo học chuyên ngành Luật lao động tại Đại học Harvard. Ngoài tiếng Anh, Susana còn thông thạo tiếng Pháp và tiếng Đức. Được biết, cô đã có kế hoạch học tiếng Thái để trước thềm bước vào khuôn khổ Miss Grand International 2024.
Theo thống kê số liệu tháng 8, tài khoản Instagram Susana Medina xếp vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng đại diện quốc gia có lượng người theo dõi cao. Cụ thể, cô xếp sau Miss Grand Thailand (551 nghìn) với tổng 382 nghìn lượt theo dõi.
Đặt lên bàn cân, đại diện Việt Nam vẫn chưa thực sự bứt phá ở nền tảng này. Sau 6 ngày ghi nhận, tài khoản cá nhân và fanpage Instagram của Hoa hậu Võ Lê Quế Anh chỉ tăng với con số khiêm tốn. Hiện, cả hai tài khoản của cô sở hữu lần lượt 6,319 và 1,247 lượt theo dõi, kém rất nhiều so với người dẫn đầu bảng – Miss Grand Bangladesh (1,2 triệu lượt theo dõi).