Nguyễn Thị Hải Yến mong muốn được tỏa sáng từ cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

21:59 | 16/08/2024

Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt nam” 2024 đã có buổi trò chuyện, chia sẻ cùng thí sinh Nguyễn Thị Hải Yến – Thí sinh chính thức tham gia cuộc thi ”Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Vietnam” 2024”. 

Chân dung Nguyễn Thị Hải Yến – Thí sinh chính thức tham gia cuộc thi ”Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Vietnam” 2024

Thí sinh Nguyễn Thị Hải Yến sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô chia sẻ rằng đến với cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 vì muốn tạo cho bản thân sự hoàn thiện hơn, phát triển hơn, vì vậy qua sự truyền cảm hứng của đồng nghiệp và đặc biệt là Nhà báo Chu Loan – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cô đã quyết định đăng ký tham gia để bản thân có cơ hội được tỏa sáng, phát triển.

Nguyễn Thị Hải Yến cho biết cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 đã truyền được động lực sâu sắc để cô quyết tâm chinh phục và lan tỏa những thông điệp sống ý nghĩa.

“Cơ duyên mà cô biết đến cuộc thi là do bạn bè cùng lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chia sẻ, động viên tôi có thể tham gia để chiến thắng bản thân”- Hải Yến chia sẻ. Hiện tại cô đang là chuyên viên dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động tại doanh nghiệp xã hội.

Đến với cuộc thi cô mong muốn được học hỏi kinh nghiệm thành công, giao lưu với các doanh nhân VN thành đạt. “Tôi muốn bản thân mình tự tin đứng trước đám đông và được tỏa sáng trên sân khấu lớn, tuy tôi không cao nhưng nhiều người phải ngước nhìn. Tôi muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp xã hội đến nhiều gia đình Việt Nam, giúp cho mọi người đều được khoẻ đẹp và thịnh vượng hơn”- Cô bày tỏ.

Đến với cuộc thi, Thí sinh Nguyễn Thị Hải Yến truyền tải thông điệp: “Phụ nữ cần biết yêu thương chính bản thân mình, luôn biết chủ động chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Phụ nữ hiện đại cần tự lập về kinh tế, luôn học tập phát triển bản thân, rèn luyện cho Thân khoẻ, Tâm an, Trí sáng. Nếu bao năm qua bạn đã nỗ lực mà vẫn chưa đạt được mục tiêu và những ước mơ của mình thì hãy dám thay đổi để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.”

Cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Vietnam” 2024, không đơn thuần là sân chơi mà còn là nơi giúp các thí sinh rèn luyện bản thân, nâng cao sự tự tin và sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu, được trải nghiệm giá trị làm đẹp đích thực tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín. Điều này không chỉ giúp họ tự tin hơn về ngoại hình, mà còn là cơ hội để thể hiện sự chăm sóc bản thân và trau dồi vẻ đẹp toàn diện.

 

Với sự tin tưởng ở bản thân và sẽ tiếp động lực cho tất cả cộng đồng, chị em doanh nhân phụ nữ có thể tự tin tỏa sáng truyền cảm hứng bước trên sân khấu trở thành thí sinh “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024. Bởi đây là sứ mệnh của chị em phụ nữ chúng ta, cùng tạo ra những giá trị làm đẹp cũng như ghi lại dấu ấn nhan sắc của mình trong sự nghiệp kinh doanh, phát triển. Đây cũng là nền tảng, là bệ phóng để phụ nữ thành công hơn trong sự nghiệp của chính mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 – 0369773812 – 0889753827

STK: 19036170681016 – Ngân hàng Techcombank chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: Truyenhinhdulichviet@gmail.com

Website: www.misscosmetic.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

Form đăng ký online: https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam

 

Gia Anh (theo TTV)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *