Doanh nhân tài sắc Nguyễn Thị Sinh vinh dự nhận danh hiệu Nữ hoàng vì cộng đồng

23:28 | 01/09/2024

Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Thị Sinh đã vinh dự được vinh danh danh hiệu Nữ hoàng vì cộng đồng danh giá. Buổi vinh danh được tổ chức trong không khí phấn khởi tại Quảng trường Bikini Beach – NovaWorld Phan Thiet, tỉnh Bình Thuận. 

Không khí sôi động tại Quảng trường Bikini Beach – NovaWorld Phan Thiet

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam cùng Công ty Truyền hình Du lịch Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ vinh danh Hoa Khôi doanh nhân, Nữ Hoàng và Nam Vương Việt Nam tiêu biểu năm 2024, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội

Hiện nay, với bức tranh hội nhập càng ngày sâu rộng với các quốc gia, tổ chức lớn trên thế giới, vai trò của doanh nhân lại càng quan trọng và góp phần không nhỏ trong sự phát triển xã hội. Những đóng góp của Nguyễn Thị Sinh – Nữ hoàng vì cộng đồng đã mang sứ mệnh cùng chung tay xây dựng cộng đồng Việt Nam phát triển vì sức khỏe – sắc đẹp cộng đồng ý nghĩa. 

Nhà báo Chu Loan – TGĐ CTY CP Truyền hình Du lịch Việt Nam (vị trí thứ tư, từ bìa trái) cùng các Đại biểu trao hoa, vương miện, bằng chứng nhận, sash cho Nguyễn Thị Sinh – Nữ hoàng vì cộng đồng (vị trí thứ năm, từ bìa trái)

Sự vinh danh danh hiệu cao quý cho Nguyễn Thị Sinh – Nữ hoàng vì cộng đồng nói riêng và các Hoa khôi, Nam vương, Nữ hoàng nói chung mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc, bởi họ không chỉ là những tấm gương doanh nhân tiêu biểu được ghi nhận vì có những đóng góp trong xã hội,  mà còn là những đại sứ truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng trong tương lai.

 

 

Lê Anh 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *