Diễn viên nhí Phạm Hiếu Trung gây thương nhớ với tạo hình công tử trong concept Trung thu của NTK Tuyết Hường

22:08 | 15/09/2024
Trăng vàng như dải lụa, ôm trọn đêm thanh bình
Công tử cất bước đi, tà áo bay lấp lánh…

Giữa khung cảnh trúc và lồng đèn xanh, ánh trăng vàng lung linh và những dải lụa trắng mềm mại, diễn viên nhí Phạm Hiếu Trung đã mang đến một hình ảnh công tử vô cùng dễ thương trong concept Trung Thu 2024 của NTK Tuyết Hường. Với trang phục được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, Hiếu Trung xuất hiện như một nhân vật bước ra từ tranh, làm xiêu lòng người xem bằng vẻ ngoài phong nhã và phong thái tự tin.

Với trang phục được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, Hiếu Trung như một nhân vật bước ra từ tranh

Lấy cảm hứng từ ánh trăng vàng, NTK Tuyết Hường đã tạo nên một bộ trang phục cổ trang với gam màu vàng chủ đạo, kết hợp khéo léo với màu trắng tinh khiết. Những chất liệu vải cao cấp như tơ xước ánh kim, thô Hàn và lụa đã tạo nên sự bay bổng, nhẹ nhàng cho bộ đồ, làm nổi bật vẻ thanh lịch của Hiếu Trung. 

Các chất liệu cao cấp càng làm nổi bật vẻ thanh lịch của Hiếu Trung

Bộ trang phục bao gồm áo giao lĩnh trắng bên trong, áo viên lĩnh mặc ngoài và áo khoác bằng vải tơ xước ánh kim, được đính kết thủ công vô cùng tỉ mỉ. Chiếc đai với những dải dài uyển chuyển cùng hai dây ngọc bội xanh làm điểm nhấn, tăng thêm vẻ quý phái cho cậu bé. Kiểu tóc búi cao càng làm Hiếu Trung ra dáng công tử hơn bao giờ hết. Được biết, NTK Tuyết Hường đã dành rất nhiều tâm sức cho tạo hình này của Hiếu Trung.

Bộ trang phục là tâm huyết của NTK Tuyết Hường dành cho diễn viên nhí Hiếu Trung

Tóc cài mây vờn trăng, ngọc bội đung đưa gió,  

Công tử nhẹ nhàng bước, như vương tử đêm thu

Tà áo bay bay trong làn gió nhẹ giữa khung cảnh trúc xanh và lồng đèn lung linh càng tôn lên vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn. Với vẻ ngoài vô cùng điển trai, đôi mắt sáng ngời đầy thông minh cùng nụ cười nhẹ nhàng khiến cậu bé toát lên khí chất của một công tử.

Hiếu Trung gây ấn tượng với tạo hình công tử trong khung cảnh đầy chất thơ

Bên cạnh đó, với sự hướng dẫn tận tình của mẹ – người từng có kinh nghiệm trong nghệ thuật cải lương – đã giúp Hiếu Trung tinh tế hơn trong từng ánh mắt và cử chỉ. Mỗi động tác tay, bước chân của cậu bé đều toát lên phong thái tự tin, đĩnh đạc. Cái nhìn nhẹ nhàng, nhưng đầy cảm xúc của Hiếu Trung đã hoàn toàn chinh phục khán giả, nhờ vào sự chỉ dẫn sâu sắc và yêu thương từ mẹ.

Hiếu Trung và mẹ

Được biết, Hiếu Trung không chỉ là một diễn viên nhí đắt show mà còn là ca sĩ, dancer, người mẫu nhí. Hiện tại, Hiếu Trung đang theo học lớp 6/2 tại trường THCS Nguyễn Trãi, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Không chỉ xuất sắc trong nghệ thuật, cậu bé còn có thành tích học tập vượt trội trong suốt 5 năm tiểu học. Hiếu Trung luôn khiến mọi người ấn tượng với những cố gắng của mình.

Hiếu Trung luôn khiến mọi người ấn tượng với những cố gắng của mình.

Được biết, NTK Tuyết Hường luôn xem Hiếu Trung như con nuôi, dành nhiều tình cảm đặc biệt cho cậu bé. Cô đã đặt rất nhiều tâm huyết và thời gian để tạo ra bộ trang phục này. Cậu bé cũng dành tình cảm vô cùng đặc biệt cho NTK Tuyết Hường, luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được tham gia vào những concept thời trang do cô thiết kế.

NTK Tuyết Hường và diễn viên nhí Hiếu Trung

Phạm Hiếu Trung đã thành công hóa thân thành công tử trong concept Trung Thu 2024 của NTK Tuyết Hường, mang đến một hình ảnh vừa dễ thương vừa quý phái. Bộ trang phục cổ trang được thiết kế tỉ mỉ, kết hợp với tài năng diễn xuất và phong thái chuyên nghiệp của Hiếu Trung đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. 

Tạo hình lần này của Hiếu Trung đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả

Concept&Designer: NTK Tuyết Hường

Photo: Hoài Luân

M.U.A: Pinky Du

Stylist: Mai Thi

Trợ lí phục trang: Thu Quyên

B&R: H Nam

Minh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *