Mới đây, sau thành công của MV Đúng cũng thành sai, Mỹ Tâm càng được biết đến và yêu mến nhiều hơn. Việc cô được các nhãn hàng săn đón để quảng cáo, PR… vốn có thể tiên liệu được.
Đơn cử như mới đây, một nhãn hàng mỹ phẩm đã ngỏ lời mời cô làm đại sứ thương hiệu. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như thương hiệu này không bị tố là đa cấp, “kem trộn”.
Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhận về vô số chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên “họa mi tóc nâu” dính vào lùm xùm như vậy. Từ trước đến nay, cô luôn lựa chọn kỹ càng mỗi khi nhận lời quảng cáo, PR cho bất cứ sản phẩm nào. Với độ nổi tiếng của mình, việc cô giúp sản phẩm phủ sóng rộng hơn, chiếm được nhiều cảm tình hơn vốn không phải chuyện hiếm gặp.
Nhưng lần này, dường như mọi chuyện đã khác. Sản phẩm mà cô quảng cáo chẳng những không được yêu mến hơn mà ngay cả bản thân cô cũng trở thành trung tâm của sự chỉ trích. Nhiều người tỏ ra thất vọng với quyết định của “họa mi tóc nâu”.
Cũng theo đó, câu chuyện của Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa được cộng đồng mạng đem ra bàn tán. Sau khi nam ca sĩ nhận lời làm đại sứ cho một nhãn hàng được cho là “kem trộn”, anh bị dư luận ném đá rất nhiều. Mặc cho giọng ca sinh năm 1994 khẳng định mình đã tìm hiểu kỹ, đảm bảo chất lượng của sản phẩm song vẫn rất ít người “dám” tin anh.
“Ai rồi cũng bán kem trộn”, “Sơn Tùng đi trước, chị Tâm theo sau”,“Ma lực đồng tiền ghê gớm thật, đến Mỹ Tâm cũng đầu hàng”, đó là những bình luận mà cộng đồng mạng để lại. Bên cạnh đó cũng có không ít lời mỉa mai: “Fan Mỹ Tâm mới hôm trước dè bỉu Sơn Tùng, tự hào lắm cơ mà”, “Hai sao hàng đầu đi PR kem trộn, đa cấp, thiệt hết nói nổi”…
Trước những đả kích này, hiện phía Mỹ Tâm vẫn im lặng và chưa có bất kỳ phản hồi nào.
Lai La/Theo TTV24