Đạo diễn triệu view Yunbin nói gì về vai trò mới của diễn viên Elsa Nguyễn?

21:56 | 19/09/2024

Elsa Nguyễn và Yunbin vừa kết hợp với nhau trong vai trò diễn viên và quản lý. Dịp này, cô cũng có những trải lòng với khán giả về hành trình sự nghiệp của mình.

Elsa Nguyễn là cái tên quen thuộc với khán giả, cô là thành viên của “Ghiền mì gõ” và gây ấn tượng với người xem với series phim triệu view “Lan quế phường”. Ngoài ra, cô còn tham gia các kênh Anh áo đen, Lục trà phường…

Thời gian qua, Elsa Nguyễn tham gia phim ngắn với vai nữ chính “Nàng dâu nổi dậy”. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia đóng trong bộ phim “Hùng long phong bá 3”.

Else Nguyễn vừa kết thúc dự án “7 năm chưa cưới sẽ chia tay” đóng cùng Jun Phạm, Thúy Ngân. Trước đó, cô đóng cùng Diệu Nhi trong “Trên bàn nhậu dưới bàn mưu”…

Khi nói về định hướng cho sự nghiệp của bản thân, cô cho biết: “Tôi muốn trau dồi thêm kĩ năng đa dạng vai nên đã tham gia các khoá học của học viện điện ảnh ACT của nghệ sĩ Kathy Uyên. Còn để tận dụng sức hút của bản thân để gây chú ý bằng scandal thì tôi không muốn.

 

Tôi rất nghiêm túc với nghề, tôi muốn khán giả biết mình và nhớ đến mình qua từng vai diễn chứ không phải mấy dạng scandal”.

Hoạt động nhiều năm trong làng phim ảnh, Elsa Nguyễn thừa nhận: “Đúng là nghề này có sự cạnh tranh cao và đào thải cũng nhanh. Tôi cũng biết luôn màu sắc của mình có rất nhiều bạn nữ khác điều có. Đó chính là lý do, tôi muốn trau dồi thêm kĩ năng bằng cách đi học thêm nhiều khoá diễn xuất để mình có thể giỏi hơn từng ngày”.

Elsa Nguyễn mong muốn mình có thể diễn được đa dạng vai, nên cô không ngừng học hỏi vì luôn lấy châm ngôn “học – học nữa – học mãi” làm kim chỉ nam cho bản thân.

Khi được hỏi về việc có muốn tham gia các dự án của những đạo diễn tiếng tăm hiện nay như Trấn Thành, Lý Hải nhằm tạo dựng tên tuổi, cô nói: “Tôi rất muốn chứ. Tôi sẽ nắm bắt cơ hội và cố gắng hết mình nếu như bản thân có cơ hội”.

Dịp này, Elsa Nguyễn cũng tiết lộ cô đang đồng hành cùng với đạo diễn triệu view Yunbin. Nói về cơ duyên này, Yunbin cho biết: “Tôi biết Elsa Nguyễn từ 9 năm trước, lúc này Elsa đã đi theo nghề diễn viên 1 cách nghiêm túc. Tuy nhiên sau 9 năm lăn lộn trong nghề, tôi nhìn nhận Elsa Nguyễn vẫn chưa có bước đột phá thật sự.

Lần hợp tác này dưới vai trò là quản lý truyền thông và định hướng thương hiệu, tôi mong bản thân có thể giúp Elsa Nguyễn đột phá, có 1 vị trí riêng trong làng giải trí. Đem tên tuổi của cô đến với gần khán giả hơn. Với 1 người có tài, có sắc và có cả tâm thì chuyện đột phá nó chỉ còn đang thiếu 1 người dẫn dắt nữa thôi. Và tôi tin mình chính là người đó”.

Về định hướng cho Elsa Nguyễn, Yunbin cho biết: “Có 1 màu sắc riêng, đủ để “gây thương nhớ” với khán giả, có chỗ đứng vững chắc trong giới nghệ thuật là những gì tôi mong cầu ở Elsa. Và với 2 năm, tôi mong Elsa Nguyễn sẽ đạt được những kỳ vọng trên”.

 

 

Gia Anh (Theo TTV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *