Ngọc Lan khóc nghẹn trước người mẫu bị viêm não, ngồi xe lăn tiễn bố qua đời

10:33 | 20/09/2024
Hành trình vượt qua loạt biến cố về sức khỏe, bố qua đời của người mẫu Đàm Quang Phúc được chia sẻ trong ‘Đời rất đẹp’ khiến MC Ngọc Lan không khỏi xót xa.
Đàm Quang Phúc là khách mời trong chương trình Đời rất đẹp, lên sóng ngày 21.9 trên VTV9

Chia sẻ với Ngọc Lan, Đàm Quang Phúc cho biết khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp người mẫu, anh bất ngờ bị viêm não. Những triệu chứng của bệnh bắt đầu khi nam người mẫu phát hiện mình đi đứng hay bị va chạm vào bàn ghế. Ban đầu, anh tưởng bản thân hậu đậu, nhưng triệu chứng sau đó nặng hơn. “Có lần quay quảng cáo nhưng tôi không thể phối hợp giữa đầu và tay, phải quay đến 40 lần mới hoàn thành”, anh kể lại.

Đàm Quang Phúc nói anh đã suy sụp khi bác sĩ chẩn đoán mình bị bệnh viêm não đa ổ. Lúc đó anh chỉ nghĩ đến mẹ của mình. Sau 8 tháng, nam người mẫu nhận thêm hung tin khi bố bị ung thư giai đoạn cuối. Khi nhìn cảnh mẹ phải chăm sóc cho cả hai cha con, nam người mẫu từng nghĩ đến cái chết. Sau đó, anh tự trấn an bản thân, cố gắng luyện tập để sức khỏe cải thiện.

Nhìn bức ảnh Đàm Quang Phúc ngồi xe lăn tiễn bố khi ông qua đời, Ngọc Lan nghẹn ngào vì xót xa. Nữ MC cho rằng đó là điều kinh khủng nhất trong đời. Tiếp lời, Đàm Quang Phúc chia sẻ: “Tôi không thể xuống đứng gần linh cữu của bố và không thể lạy trả ơn những người đến viếng”. Nam người mẫu kể thêm thời khắc trước khi đấng sinh thành qua đời, anh từng gặp và nói với ông rằng: “Con đi được rồi, con sẽ chăm sóc mẹ. Bố yên tâm đi đi, nhìn bố đau đớn quá con không chịu nổi”.

Ngọc Lan khóc nghẹn trước những biến cố của Đàm Quang Phúc

Sau khi bố mất, mẹ của Đàm Quang Phúc rơi vào tình trạng trầm cảm nặng, có nguy cơ tự tử. Bởi trước đó, gia đình phải chịu cú sốc là người anh trai ruột của Đàm Quang Phúc mất do viêm gan. Vì thương đấng sinh thành, Đàm Quang Phúc tích cực tập luyện để cải thiện sức khoẻ. Quãng thời gian đó, mẹ của nam người mẫu luôn dõi theo từng bước đi của con, giúp anh có thêm động lực để vượt bạo bệnh.

Sau những biến cố, mẹ Đàm Quang Phúc trở lại với công việc bán phở để có thu nhập. Nam người mẫu tiết lộ quán được đặt tên “Hạnh Phúc”, ghép từ tên của mình và mẹ. Chia sẻ với Ngọc Lan, Đàm Quang Phúc nói anh không thấy ngại khi phụ mẹ vì “bưng phở đã ăn sâu vào máu của tôi rồi, mẹ đã bán phở từ khi tôi học lớp một”.

Do cơ thể vẫn chưa hoạt động lại một cách tốt nhất nên Đàm Quang Phúc rất khó để quay lại sàn diễn thời trang. Lắng nghe những lời tâm tình, Ngọc Lan cho hay: “Mỗi người có một số phận, không ai mong muốn mình bất hạnh như vậy cả. Tôi tin rằng với sự cố gắng và nghị lực của Đàm Quang Phúc thì bạn sẽ trở lại sân khấu vào một ngày không xa”.

Theo Thanh Niên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *