Mẫu nhí hóa Thánh Gióng trong BST “Tích tịch tình tang” của thương hiệu EUNOIA BY AN tại Cosmo The Show chặng Ninh Bình

15:28 | 20/09/2024
Nằm trong khuôn khổ chương trình Cosmo The Show, thương hiệu Eunoia By AN đã vẽ nên một không gian tuổi thơ với những câu chuyện cổ tích hay 12 con giáp qua lăng kính trong trẻo, hồn hậu của thiếu nhi, đồng thời miêu tả một Việt Nam cùng hai góc nhìn: Nét đẹp văn hoá truyền thống đi cùng dòng chảy hiện đại qua hơn 30 thiết kế cho trẻ em đầy màu sắc. 

Chiều 19/9/2024, nằm trong khuôn khổ đêm thi Trang phục dân tộc của Miss Cosmo 2024, chương trình Cosmo The Show đã chính thức diễn ra. Đây là chuỗi show thời trang dành cho các bé từ độ tuổi 5-15 tuổi được tổ chức bởi Cosmo Academy và Unimedia. Chương trình tạo ra sân chơi nghệ thuật dành cho các bé có tài năng về Catwalk, kỹ năng ca hát, nhảy và trình diễn sân khấu. 

Trong điểm dừng chân đầu tiên của Cosmo The Show 2024 tại Ninh Bình, chương trình đã đồng hành cùng thương hiệu Eunoia by AN. Với thông điệp “Unique As A Child”, Eunoia By AN cùng CEO Vũ Lan Anh muốn gửi gắm thông điệp về khát khao khám phá vẻ đẹp độc đáo, cá tính tiềm ẩn trong tâm hồn mỗi trẻ thơ. 

Theo đó, đến với Cosmo The Show mùa đầu tiên, nhà mốt Eunoia by AN cùng CEO Vũ Lan Anh đã trình làng BST “Tích Tịch Tình Tang” thuộc dự án “Việt Nam Đa Sắc” được chia làm 2 chương: 

Chương 1: “Việt Nam Nay”

BST “Ả Đào Thị” 

Với gam màu chủ đạo là hồng đào, hồng cánh sen và đen trên nền lưới, tafta và organza cao cấp, BST “Ả Đào Thị – Mademoiselle A Dao” không chỉ khai thác kết cấu trang phục của cô tiểu thư kiêu kỳ đất Tràng An xưa qua áo yếm, váy đụp, mà còn điểm tô thêm cho sắc màu Thăng Long bằng hơi thở thời đại với họa tiết nơ xuyên suốt cùng kỹ thuật nhún vải, xếp bèo cuốn 3D tạo những điểm nhấn Tây phục nhưng hòa hợp cùng hồn Việt.

Không chỉ khai thác kết cấu trang phục của cô tiểu thư kiêu kỳ đất Tràng An xưa và điểm tô thêm bằng kỹ thuật nhún vải, xếp bèo cuốn 3D tạo những điểm nhấn, mỗi thiết kế trong “Ả Đào Thị – Mademoiselle A Dao” còn cực kỳ cá tính trong cách phối đồ street style để tôn lên sự ngọt ngào những vẫn rất cá tính, độc đáo của mỗi bé gái.

BST cũng chính là tiếng nói bằng ngôn ngữ thời trang của Eunoia by AN, để tỏ bày và nâng niu tinh hoa nghệ thuật dân gian, “Ả Đào Thị – Mademoiselle A Dao” với 21 thiết kế sẽ là một nét vẽ thật ngọt như tiếng ca trù đất Thăng Long và điểm tô cho mùa thời trang Xuân Hè 2024 thêm rực rỡ.

Chương 2:” Việt Nam Xưa”

BST “12 con giáp” 

Trên nền bay bổng, mềm mại của lụa, voan tơ, organza,… 12 thiết kế áo dài, áo tứ thân đương đại cách tân dành cho cho bé gái với bố cục trang phục đối xứng cùng những chi tiết cách điệu tay bồng, tay raglan cách điệu từ áo yếm trong gam màu chủ đạo cam, hồng, xanh, đỏ, đen, trắng lấy cảm hứng từ màu mây ngũ sắc sẽ tô đậm thêm vẻ đẹp của văn hóa truyền thống trong dòng chảy thời trang hiện đại.

Không chỉ mang tới những thiết kế trong gam màu rực rỡ, tươi vui như miền cổ tích diệu kỳ qua đôi mắt trẻ thơ, mỗi thiết kế áo trong BST “12 con giáp” còn là cuộc dạo chơi của kỹ thuật đính kết 3D thủ công, thêu tay truyền thống của đội ngũ sáng tạo Eunoia By AN trong hàng nghìn giờ đồng hồ. 

Kỹ nghệ dân gian Việt Nam hòa quyện cùng những sắc màu sáng tạo của ngôn ngữ thời trang đã mang tới một BST đậm đà bản sắc nhưng vẫn thấm đẫm tinh thần thời đại. Để với “12 con giáp”, mỗi bé gái sẽ trở thành một đại sứ xinh đẹp của Việt Nam rực rỡ gấm hoa.

BS

Ngọc Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *