Rộ xu hướng kinh doanh sản phẩm “ăn theo” phim ảnh

11:00 | 23/09/2024
Kinh doanh các sản phẩm “ăn theo” phim là ngành kinh doanh hái ra tiền ở nước ngoài, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn còn mới mẻ. Gần đây, xu hướng này bắt đầu nở rộ, đánh dấu sự giao duyên thú vị giữa phim ảnh với các thương hiệu Việt.

Cũ người mới ta

Mới đây, phim Ngày xưa có một chuyện tình (dự kiến chiếu ngày 1/11) và Nhà xuất bản (NXB) Trẻ đã ra mắt 2 phiên bản sách đặc biệt của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Một phiên bản khổ thông thường có kèm poster hình 3 diễn viên chính cùng postcard từ phim. Phiên bản còn lại là khổ mini có bìa sử dụng hình từ phim. Bà Đào Mai Ly – Trưởng phòng Truyền thông NXB Trẻ – cho biết: “NXB Trẻ trước đây đã phát hành những phiên bản sách nhân dịp ra mắt phim như Xa ngoài kia nơi loài tôm hát, Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông  Mắt biếc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *