Công diễn 5 với luật chơi ‘bài binh bố trận’ đã khiến nhiều Anh Tài bất đồng quan điểm

20:21 | 27/09/2024

26 Anh Tài sẽ chính thức bước vào Công diễn 5 với những màn đối kháng trực diện nảy lửa. Đâu sẽ là chiến thuật được các Anh Tài lựa chọn cho Công diễn này, Anh Tài nào sẽ phải dừng chân trước thềm đêm chung kết, tất cả sẽ có trong tập 12 diễn ra vào lúc 20g trên VTV3, 20g30 trên Youtube YeaH1 Entertainment ngày 28/09/2024.

Ở tập trước, các Anh Tài đã chào đón sự trở lại của Hà Lê và Kiên Ứng thông qua luật hồi sinh. Đây là 2 trong số 9 Anh Tài nhận được nhiều phiếu bầu của các Anh Tài còn lại. Sau đó, Hà Lê quyết định trở lại hội quân với các thành viên cũ của Nhà Trẻ (nay là Nhà Thiếu Nhi), còn Kiên Ứng về với Nhà Tinh Hoa. Các thành viên của 2 Nhà bao gồm:

Nhà Tinh Hoa: Cường Seven (Thủ lĩnh), Tự Long, Bằng Kiều, Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, SOOBIN, Kay Trần, (S)TRONG Trọng Hiếu, Kiên Ứng;

Nhà Thiếu Nhi: Đinh Tiến Đạt (Thủ lĩnh), Tiến Luật, Binz, Đỗ Hoàng Hiệp, Thanh Duy, Quốc Thiên, Tăng Phúc, Thiên Minh, Rhymastic, Liên Bỉnh Phát, Bùi Công Nam, Duy Khánh, Hà Lê.

Ở tập này, 26 Anh Tài sẽ chính thức bước vào phần đối đầu ở Công diễn 5 với chủ đề “Điểm tựa”. 2 Nhà mới sẽ đối kháng 1vs1 ở từng vòng đấu là Vocal, Performance và Newbeat. Trong mỗi vòng đấu, Nhà không giành chiến thắng trước đối thủ sẽ cầm chắc 1 suất chia tay 1 Anh Tài trong Nhà của mình. Và kết thúc đêm thi này, sẽ có 3 Anh Tài phải nói lời chia tay với chương trình.

Với chủ đề Công diễn 5, khán giả sẽ được nhìn thấy các Anh Tài lột xác ngọan mục, họ sẽ mang những điều khán giả chưa bao giờ thấy, một phiên bản hoàn toàn mới, phiên bản mà không ai có thể tưởng tượng ra. Đây là một Công diễn hoàn toàn không có sự hỗ trợ của vũ đoàn hay đạo cụ hoành tráng, một sân khấu trọn vẹn là của các Anh Tài.

Ý nghĩa chủ đề Công diễn 5 “Thế giới song song”: Trong nghệ thuật, khi nghệ sĩ mang được cảm xúc, tâm khảm của bản thân lên những tiết mục – một tác phẩm nghệ thuật trình diễn trên sân khấu, cũng là lúc họ được sống với những phiên bản khác của bản thân, trong thế giới song song. Bởi đến cùng, cuộc sống cũng là thế giới và nghệ thuật cũng là thế giới.

Trước khi bước vào đêm thi, MC Khánh Vy công bố luật chơi mới như sau: “Đây là bài binh bố trận. Các anh sẽ có 90 phút để phân bổ thành viên một cách hiệu quả nhất và tạo ra được lợi thế, ưu thế cho Nhà của mình”. Đứng trước luật chơi mới này, Anh Tài Rhymastic – đại diện nhà Thiếu Nhi khẳng định: “Nhà Thiếu Nhi vẫn chơi theo cách chơi từ đầu đến giờ”.

 Có lẽ, cũng chính vì luật chơi mới này mà thủ lĩnh Cường Seven của Nhà Tinh Hoa đã khiến các anh lớn buồn lòng. Anh chia sẻ: “Hơi mất lòng các anh một chút, bản thân mình đâu muốn như vậy”.

Dường như bước vào chặng nước rút nên tinh thần của các Anh Tài cũng có phần căng thẳng hơn các Công diễn trước. Kay Trần và Phan Đinh Tùng đã có bất đồng xảy ra. Ngay khi Bằng Kiều đưa ra lời khuyên: “Mình chỉ chọn ra những nhân tố chính hát, còn anh em hát phụ”, Kay Trần liền khẳng định: “Cho dù anh chỉ xuất hiện một giây anh đi trên sân khấu cũng phải tập”. Phan Đinh Tùng không đồng tình với ý kiến này, anh phản bác: “Nếu mà xuất hiện một giây thì tập cái gì”.

 Ở bên kia chiến tuyến, không khí tập luyện của Nhà Thiếu Nhi cũng căng thẳng không kém. “Đây có thể là Công diễn cuối cùng của 1 trong 13 người” Tiến Luật khẳng định. Binz cũng xin các anh em trong Nhà Thiếu Nhi ở Công diễn này cho anh được trở về với thế mạnh của mình là rap. Nam rapper bày tỏ: “Công diễn này nếu được thì em cũng xin sẽ có một phần nào đó của em”.

“Tôi không phải người chiến thắng nhưng tôi muốn người chiến thắng phải có tôi mới chiến thắng” – Binz chia sẻ thêm về những quyết định của mình trong Công diễn này.

Tập 12 của chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, lên sóng vào lúc 20g trên VTV3, 20g30 trên Youtube YeaH1 ngày 28/09/2024.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 – CUỘC ĐUA ÂM NHẠC RỰC “LỬA”, TRÍ VÀ TÀI – chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng tập trung những ngôi sao nam hàng đầu Việt Nam ở đa lĩnh vực cùng nhau kết hợp, dùng âm nhạc để kể chuyện và tạo nên những màn trình diễn bùng nổ theo hình thức nhóm nhạc. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được Việt hóa từ Call Me By Fire do MangoTV sở hữu. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

 

33 Anh Tài tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, gồm có: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, (S)TRONG (Trọng Hiếu), Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz, Hồng Sơn và SOOBIN.

© Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thuộc bản quyền của YeaH1

Gia Anh 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *