Vĩnh Phúc – Từ gương mặt trẻ triển vọng đến Quý quân The MC Face 2024

16:33 | 30/09/2024
THE MC FACE 2024 là một chương trình dành cho các bạn sinh viên CLB MC Văn Lang có đam mê trong lĩnh vực dẫn chương trình. Mặc dù phải cạnh tranh cùng các đối thủ nặng ký nhưng Vĩnh Phúc đã xuất sắc trở thành Quý quân mùa giải năm nay.

Vĩnh Phúc sinh năm 2005 là sinh viên năm hai của Trường Đại học Văn Lang. Bén duyên với nghề nói bắt đầu từ cuối năm 11 với vai trò MC “Cuộc thi học sinh thanh lịch” cấp trường. Và hành trình của Vĩnh Phúc bắt đầu được chú ý nhiều hơn khi trở thành MC trong các sự kiện lớn nhỏ tại trường Đại học Văn Lang bằng tài năng của mình. 

Vĩnh Phúc dẫn chương trình “Sắc cổ viễn xưa” – Ảnh: Ban Production “Sắc cổ viễn xưa”

May mắn khi gia đình và người thân của chàng trai luôn ủng hộ và đồng hành trên tất cả những chặng đường mà Vĩnh Phúc đã đi qua. Trong đêm chung kết THE MC FACE 2024, mặc dù không thể đến để cổ vũ tinh thần cho chàng quý tử nhưng gia đình vẫn luôn dõi theo anh và cũng vỡ òa hạnh phúc trong giây phút Vĩnh Phúc được xướng tên nhận giải.

Gia đình nhỏ của chàng Quý quân – Ảnh: Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc chia sẻ thêm: “Phúc đến với THE MC FACE 2024 với tâm thế thoải mái, sẵn sàng, năng lượng tích cực cùng sự nhiệt huyết. Rất mong chờ bởi vì đây là cuộc thi đầu tiên về MC mà Phúc tham gia từ khi Phúc bước chân vào con đường MC. Khi đến với THE MC FACE 2024 Phúc luôn mang và giữ cho mình một phương châm đó là “Tôi có thể không phải là người tốt nhất, nhưng sẽ là người tốt hơn” tốt hơn mỗi ngày mỗi ngày, từ ngày học tập trau dồi cũng như nhận được sự quan tâm chỉ bảo, tình yêu thương của những người xung quanh sẽ làm cho Phúc tốt hơn Phúc của ngày hôm qua”.

Vĩnh Phúc tại đêm chung kết THE MC FACE 2024 – Ảnh: Ban Production The MC Face 2024

Chàng Quý quân tài năng còn có niềm yêu thích đặc biệt với hoa. Vì thế, Vĩnh Phúc cũng đang cùng người bạn thân của mình “khởi nghiệp” tiệm hoa online tên là “Tiệm Hoa Long Bông”. Bởi vậy, đôi khi việc cân bằng thời gian giữa việc học và các công việc khác cũng khiến Phúc thấy khó khăn và hơi lo lắng để có thể đảm bảo được việc học cũng như chất lượng công việc. Nhưng bằng niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề MC vẫn là nguồn động lực lớn nhất để chàng có thể cân bằng và hoàn thành tốt được tất cả các công việc.

Vĩnh Phúc tỏa sáng trong phần thi Cầu truyền hình tại Đêm chung kết – Ảnh: Ban Production The MC Face 2024

BTC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *