Mãn nhãn với loạt thiết kế của NTK Ian Trần trong show diễn thời trang đẳng cấp Cosmo The Show

22:49 | 30/09/2024
Không phụ sự chờ đợi, NTK Ivan Trần cũng với các người mẫu nhí, các hoa hậu tại Miss Cosmo cùng loạt người mẫu danh tiếng đã mang đến đêm diễn Cosmo The Show tại TP. HCM những phần trình diễn mãn nhãn.

Khoác lên mình những thiết kế hiện đại, công phu, những người mẫu nhí của Cosmo Academy và các hoa hậu tại Miss Cosmo 2024  hoá thân thành những chiến binh đầy mạnh mẽ, tự tin bước đi đầy kiêu hãnh.

Mỗi bộ trang phục được trình diễn, mỗi bộ sưu tập ra mắt khán giả đều ẩn chứa một thông điệp riêng, hướng đến tôn vinh những giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng. Những câu chuyện thời trang đầy màu sắc, rực rỡ và đại diện cho sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế, luôn hết mình để tạo nên những đêm diễn thời trang đẳng cấp và ý nghĩa. 

Trong chặng hành trình tại TP. HCM của Cosmo The Show diễn ra vào tối 29/9/2024 vừa qua, các nhà thiết kế tài năng của Việt Nam đã không phụ sự ủng hộ và yêu thương khi đem đến những phút giây thăng hoa với thời trang. Là một phần của chuỗi Lễ hội âm nhạc và Thời trang Best Of The World Festival, Cosmo The Show là sự kết hợp trình diễn các trang phục dành cho các người mẫu nhí từ 5-15 tuổi, các hoa hậu tham gia dự thi Miss Cosmo và các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. 

Choáng ngợp trước sự kết hợp hoàn hảo

Quyết định chọn lựa Inner – bộ sưu tập rất riêng mang đậm chất Ivan Trần, ngay từ khi xuất hiện những bộ trang phục đầu tiên, khán giả đã phải “choáng ngợp” trước sự tinh tế cùng tài năng thiết kế đỉnh cao của Ivan Trần. Quán quân và Á Quân của Cosmo Kid’s Star 2024; Linh Nhi và Celine Nguyễn là hai người mẫu nhí đảm nhận vị trí first face cho bộ sưu tập. Phong thái tự tin cùng kỹ năng trình diễn uyển chuyển chứng minh sức hút tuyệt vời của các người mẫu nhí khi khoác lên mình bộ sưu tập đẳng cấp của NTK Ivan Trần. 

Kết hợp các sắc màu kem, trắng, be, NTK Ivan Trần đã mang lại góc nhìn về thời trang hoàn toàn khác biệt khi tạo nên những thiết kế đơn giản nhưng cực chất. Form dáng được cắt xẻ, sắp xếp tỉ mỉ tạo nên những chi tiết sóng động, không hề đơn điệu mà ngược lại còn tôn vinh lên giá trị bền bỉ của những sắc màu.

Thông điệp ý nghĩa về “tinh thần sống mạnh mẽ, nỗ lực và chiến đấu như một chiến binh”

Lấy ý tưởng từ những chiến binh đời thường luôn nỗ lực sống hết mình, NTK Ivan Trần đã chọn tôn vinh yếu tố kết nối, sự hoà hợp giữa mạnh mẽ và dịu dàng, tự tin và kiêu hãnh, mềm mại và uyển chuyển,… Thêm vào đó, kết hợp các yếu tố thời trang quốc tế giúp cho bộ sưu tập cuốn hút và đầy tính sáng tạo, trở thành những “độc bản” riêng biệt được Ivan Trần mang đến. 

Trong đêm diễn, mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, khán giả đều phải bất ngờ trước độ sáng tạo và đẳng cấp của NTK Ivan Trần trong từng thiết kế. Anh không chỉ giữ trọn vẹn tinh hoa của thời trang hiện đại mà còn bộc lộ thế mạnh ở gu thời trang tinh tế, sang trọng của mình. 30 bộ trang phục xuất hiện trên sân khấu Cosmo The Show lần này đều là 30 niềm tự hào của NTK Ivan Trần, là tâm huyết làm việc không ngừng nghỉ với mong muốn chia sẻ và lan tỏa những câu chuyện thời trang vươn tầm quốc tế. 

NTK Ivan Trần nổi tiếng trong giới thời trang Việt Nam và cả quốc tế với loạt show diễn đẳng cấp cùng nhiều giải thưởng danh giá. Anh cũng từng hợp tác với nhiều siêu mẫu, hoa hậu nổi tiếng trong và ngoài trước, tạo nên nhiều đêm diễn chất lượng hàng đầu. Trong đêm diễn Cosmo The Show tối 29/9/2024, trình diễn cùng nhà thiết kế Ivan Trần còn có NTK Den Nguyen. Cả hai đã trình diễn hơn 50 bộ trang phục được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng. 

Minh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *