Ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ 2024

15:57 | 16/10/2024

Tối 13/10 vừa qua, tại Hội trường tầng 2, Trung tâm Máu Quốc gia, Chi hội thanh niên vận động hiến máu 06/01, phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã tổ chức thành công Lễ ra quân phát động Tuần vận động hiến máu cao điểm của Chương trình Người Việt Trẻ 2024.

Đại sứ chương trình – Ca sĩ Yanbi cùng gần 300 bạn TNV chương trình

Tham dự chương trình có sự xuất hiện của các anh chị là Cán bộ Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Ban Chấp hành Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 06/01, cùng sự góp mặt của gần 300 Chuyên viên, Tình nguyện viên Chương trình.

Đặc biệt, không khí buổi lễ càng thêm phần sôi động với sự hiện diện của ca sĩ Yanbi – chủ nhân của bản hit “Thu cuối” và đồng thời là Đại sứ Chương trình. Tại chương trình, ca sĩ Yanbi chia sẻ: “Hiến máu không chỉ là hành động trao tặng sự sống mà còn là một cách để chúng ta truyền tải thông điệp yêu thương và sẻ chia tới cộng đồng.”. Những lời chúc tốt đẹp cùng với phần trình diễn đầy cảm xúc của anh không chỉ mang lại tinh thần phấn chấn, mà còn khơi dậy sự cống hiến và lòng nhiệt huyết trong từng cá nhân, giúp mỗi người nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu chung. 

Ca sĩ Yanbi – Đại sứ chương trình, giao lưu cùng TNV

Trải qua 13 mùa, Người Việt Trẻ mùa thứ XIV đã chính thức trở lại với thông điệp “Sống trẻ”. “Sống trẻ”, không phải trẻ về tuổi tác, mà là “trẻ” trong sức sống, sự nhiệt huyết, lòng yêu thương và trách nhiệm với cộng đồng. Với thông điệp đó, Người Việt Trẻ 2024 mong muốn đem đến một sân chơi mới mẻ, thú vị, giúp các bạn Tình nguyện viên học tập và phát triển bản thân, đánh dấu một bước trưởng thành trong hành trình cống hiến cho xã hội.

Với sự bảo trợ về mặt chuyên môn từ Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, sự góp sức của hàng ngàn Tình nguyện viên và sự ủng hộ của những tấm lòng bác ái, Người Việt Trẻ 2024 càng củng cố niềm tin về mùa thứ XIV thành công tốt đẹp, đem về hàng ngàn đơn vị máu cho những người bệnh. 

Sân chơi mới mẻ cho TNV

Buổi Lễ ra quân khép lại trong không khí hân hoan và lòng quyết tâm của những người tham dự. Buổi lễ đáng nhớ này chắc chắn đã tiếp thêm nhiều năng lượng, nhiệt huyết để mỗi Tình nguyện viên hăng say vận động, tuyên truyền hiến máu và đón chào ngày Chính hội 20/10 thật thành công, đem lại những đơn vị máu quý giá trao tặng cho hàng ngàn bệnh nhân đang cần. Hy vọng rằng chương trình sẽ diễn ra suôn sẻ và để lại những kỷ niệm đẹp cho tất cả mọi người!

Đoàn diễu hành chào mừng tuần vận động cao điểm

Minh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *