Yên Đan xuất hiện như nữ thần, tay trong tay tình tứ bên bạn trai

14:12 | 18/10/2024

Tối 17/10, Lễ trao giải thưởng L’OFFICIEL Beauty Choice Awards 2024 do Tạp chí L’OFFICIEL tổ chức đã diễn ra ở TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, KOL, KOC nổi tiếng trong showbiz.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Yên Đan gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào. Nữ diễn viên diện chiếc váy trắng với những đường cắt xẻ gợi cảm. Làn da trắng mịn màng cùng nụ cười tươi tắn đã giúp Yên Đan tỏa sáng giữa dàn sao.

Chưa dừng lại ở đó, Yên Đan còn thu hút đám đông khi tay trong tay với bạn trai Đỗ Nhật Hoàng. Nam diễn viên 9x chứng tỏ sự yêu chiều dành cho bạn gái khi luôn để ý, quan tâm Yên Đan từng chút một. Nhìn khoảnh khắc Đỗ Nhật Hoàng chỉnh lại tóc hay lau mồ hôi cho Yên Đan, khán giả cứ gọi là đỏ mắt vì ghen tỵ.

Trong sự kiện này, Yên Đan được trao giải Beauty Influencer Of The Year. Đây là sự ghi nhận dành cho Yên Đan sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Nổi lên trên mạng xã hội nhờ những clip review cực chất lượng, Yên Đan dần tỏa sáng rồi bùng nổ với chức Quán quân Ngôi Sao Chốt Đơn. Được sự hỗ trợ từ Phạm Thoại, Yên Đan càng thêm đắt show và xuất hiện liên tục. Gần đây, Yên Đan trở thành cái tên hot khi tham gia phim truyền hình Đi giữa trời rực rỡ với vai Như lẳng lơ, chấp nhận đánh đổi để có cuộc sống sung túc, đủ đầy mà chẳng cần làm gì cả.

Nói về việc nhận giải thưởng Beauty Influencer Of The Year, Yên Đan bày tỏ: “Yên Đan xin được cảm ơn Tạp chí L’OFFICIEL và BTC L’OFFICIEL Beauty Choice Awards 2024 đã trao cho Yên Đan giải thưởng đặc biệt này. Tiếp đến, Yên Đan xin được gửi lời cảm ơn ba mẹ, gia đình, bạn trai Đỗ Nhật Hoàng, mentor Phạm Thoại, chị quản lý Lời Võ cùng tất cả những cộng sự, khách hàng đã giúp cho Yên Đan có cơ hội được đứng tại đây.

Trong suốt thời gian vừa qua, Yên Đan không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng hình ảnh một Beauty Influencer văn minh, tích cực. Trên hành trình này, Yên Đan chưa bao giờ bỏ cuộc và luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng hơn. Yên Đan nghĩ rằng, mỗi người sẽ có quan điểm về cái đẹp khác nhau, tuy nhiên dù như thế nào đi nữa, chúng ta vẫn phải sống tích cực, lan tỏa và truyền tải thông điệp sống khỏe, sống văn minh. Cuối cùng, Yên Đan xin gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả mọi người, đồng thời Đan cũng xin chúc cho tất cả phụ nữ lúc nào cũng xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc vì mọi người ơi, ngày 20/10 sắp đến rồi”.

Năm 2024 là khoảng thời gian ghi nhận sự trưởng thành của Yên Đan khi nữ diễn viên có bước tiến đáng chú ý trên con đường phát triển sự nghiệp. Với vai Như ở Đi giữa trời rực rỡ, Yên Đan đi qua mọi cung bậc cảm xúc, từ việc bị khán giả ném đá do quá đáng ghét cho đến được yêu thương bởi người xem phát hiện ra cô vô cùng đáng yêu, biết nghĩ cho người khác.

Nói về vai Như, Yên Đan bày tỏ: “Như có sai lầm và cô ấy phải trả giá vì lối sống không tích cực của mình. Yên Đan không biện minh cho Như, có nhiều chuyện Như làm Yên Đan cảm thấy rất khó chịu và kịch liệt lên án. Tuy nhiên, điều mà Yên Đan thích ở Như là tâm thế đối mặt với sai lầm. Khi đã biết mình sai, Như sẽ tìm cách để sửa nó. Yên Đan cảm ơn tất cả những tình cảm khán giả đã dành cho Yên Đan trong thời gian bộ phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng. Hy vọng rằng mọi sẽ tiếp tục dõi theo hành trình của Yên Đan và yêu thương Yên Đan nhiều hơn nữa”.

Yên Đan sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cô gây chú ý bởi ngoại hình ưa nhìn, năng lượng tích cực cùng lối nói chuyện duyên dáng. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Yên Đan xuất thân là diễn viên múa, có bằng Cử nhân ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học KHXH&NV TP.HCM. Cô là quán quân “Ngôi sao chốt đơn”, đồng thời còn được nhiều người biết đến là KOL hoạt động ở lĩnh vực làm đẹp.

Link Clip: https://drive.google.com/drive/folders/1-3YvrKvBo7HapiZZO0HjySiooVe8ggUK?usp=sharing

 

 

 

Gia Huy (theo TTV )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *