Lễ tốt nghiệp BTEC FPT HCM 2024 -Shine bright like a diamond

10:00 | 19/10/2024

Chiều ngày 18/10/2024, BTEC FPT HCM đã tổ chức thành công Lễ Tốt nghiệp với chủ đề “Shine Bright Like A Diamond” mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người tham dự.

BTEC FPT – Nơi mài dũa Kim Cương

BTEC FPT được thành lập trên cơ sở liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson – Vương Quốc Anh, được công nhận là đơn vị đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam.

Chủ đề “Shine Bright Like A Diamond” biểu trưng cho hành trình mài giũa để trở thành những viên kim cương lấp lánh. Sự kiện này đánh dấu bước trưởng thành quan trọng của các Tân cử nhân trong sự chúc mừng từ gia đình, nhà trường và đại diện các doanh nghiệp.

Đại điện Ban lãnh đạo trường, Ông Vũ Chí Thành, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã gửi đến những lời chia sẻ đến các Tân cử nhân BTEC FPT HCM: thể thấy rằng, các Giảng viên tạiBTEC FPT luôn dành sự tận tâm cho các bạn sinh viên, sẵn sàng hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập. Với tấm bằng BTEC FPT trong tay, Thầy tin rằng, sau buổi lễ tốt nghiệp này, khi các em chínhthức bước vào môi trường làm việc cuộc sống thực tế, các em sẽ khiến Thầy cùng tự hào vềnhững người học trò mình đã từng dạy dỗ. Thầy luôn nói rằng, chính người học sẽ mang lại giátrị cho tấm bằng. Cuối cùng, Thầy chúc các em, khi bước trên chặng đường mới sẽ thành công trongcông việc cả cuộc sống. Mong rằng các emđâu, bất cứ cương vị nào, hãy luôn luôn tỏa sáng như chủ đề của chương trình L tốt nghiệp năm nay “Shine Bright Like A Diamond”

Tại BTEC FPT, tài năng không chỉ thể hiện qua kiến thức hay kỹ năng chuyên môn mà còn tỏa sáng qua những giọng hát đầy nội lực. Từ Giám đốc, Tân cử nhân đến các bậc Phụ huynh, ai cũng có thể cất cao tiếng hát, biến sân khấu thành nơi giao thoa của cảm xúc và kỷ niệm.

Mở đầu chương trình, Tân cử nhân BTEC FPT HCM lần đầu tiên được thưởng thức một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ Giám đốc BTEC FPT HCM – Ngô Quỳnh Bảo Trâm. Tiết mục “Mong ước kỷ niệm xưa” thay cho lời nhắn gửi đầy yêu thương, hãy luôn nhớ bạn bè, nhớ mái trường xưa như một kỷ niệm đẹp, một hồi ức rực rỡ thời thanh xuân.

Tiếp sau đó là tốp ca “Con đường tôi” do sinh viên BTEC FPT HCM thể hiện, và ca khúc chủ đề của chương trình “Diamond” được trình diễn bởi Tân cử nhân chuyên ngành Kỹ thuật Phần mềm – Nguyễn Thủy Tiên. Mỗi ca khúc đều mang cho mình một thông điệp ý nghĩa.

Xuyên suốt buổi lễ là không khí hân hoan, sự vui vẻ, niềm tự hào thể hiện trên gương mặt của các Tân cử nhân, gia đình và người thân. Giây phút thực hiện Nghi thức Tri ân trở nên đầy xúc động khi những lời hát đầu tiên của ca khúc “Ước mơ của mẹ” vang lên. Tiết mục đặc biệt này được thể hiện qua phần trình bày của Tân cử nhân Nguyễn Quỳnh Nhi – Chuyên ngành Thiết kế đồ họa và mẹ. Hai giọng ca đại diện cho hai thế hệ, sâu lắng và cảm xúc. Nhiều phụ huynh và sinh viên đã không cầm được nước mắt, hội trường trở nên ngưng đọng tại khoảnh khắc thiêng liêng này.

Những tấm gương sáng ngời
Cũng tại buổi lễ, Nhà trường vinh danh 6 Tân cử nhân xuất sắc tốt nghiệp loại Distinction, gồm:

Đào Văn Quyết – Tân Cử nhân Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm
Thái Uyển Nhi – Tân Cử nhân Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm
Trần Anh Tú – Tân Cử nhân Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm
Hồ Trúc Mai – Tân Cử nhân Chuyên ngành Marketing
Lê Vũ Xuân Mai – Tân Cử nhân Chuyên ngành Thiết kế Đồ họa
Nguyễn Thị Thanh Lam – Tân Cử nhân Chuyên ngành Thiết kế Đồ họa

Danh hiệu sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc thuộc về Nguyễn Quỳnh Nhi – Tân cử nhân Chuyên ngành Thiết kế đồ họa. Đây là cá nhân luôn truyền cảm hứng trong các hoạt động Phong trào và có nhiều thành tích học Tập xuất sắc, đã từng nhiều lần đạt Danh hiệu Hiệp Sĩ BTEC, nhiều lần đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc và đại diện Nhà trường tham gia nhiều cuộc thi học thuật

Thủ khoa đầu ra năm nay thuộc về Hồ Trúc Mai – Chuyên ngành Marketing, Trúc Mai đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập tại BTEC FPT HCM:

4 lần đạt giải Hiệp Sĩ BTEC;
Thành lập và là Chủ nhiệm CLB truyền thông BTEC Socoms;
Vượt qua 1.300 thí sinh để vào chung kết cuộc thi tuyển chọn lãnh đạo “FPT Next Gen Leaders 2024″ do FPT Telecom tổ chức;
Top 9 cuộc thi nghiên cứu khoa học “Resfes 2024” thuộc tiểu ban Truyền thông đa phương tiện;
Đạt học bổng 30% từ Đại học Wollongong của Úc năm 2024;
Đạt học bổng trị giá 23.180 đô la Úc từ Đại học Flinders năm 2024;
IELTS 7.0.

Với bảng thành tích ấn tượng, tại buổi lễ Hồ Trúc Mai cũng đã nhận được học bổng 6.000 SGD từ TMC Academy.

Những phần thưởng giá trị

Lễ tốt nghiệp 2024 không chỉ là dịp vinh danh, mà còn là cơ hội để các Tân cử nhân nhận những suất học bổng hấp dẫn từ TMC Academy và Công ty cổ phần giáo dục Jaxtina, giúp các bạn tiếp tục theo đuổi con đường học tập và sự nghiệp quốc tế. Bên cạnh đó, TopCV cũng gửi tặng các tân cử nhân tài khoản TopCV Education VIP, hỗ trợ trong hành trình tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.


Giây phút thiêng liêng khi các tân cử nhân cùng nhau tung mũ
như một lời tuyên bố rằng các Tân cử nhân đã sẵn sàng để bắt đầu một hành trình mới. Đây cũng là nghi thức để nói lời tạm biệt với thời sinh viên đầy kỷ niệm. Buổi lễ đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt.

Lễ Tốt nghiệp BTEC FPT HCM 2024 đã khép lại với nhiều cảm xúc khó quên, đánh dấu chặng đường nỗ lực không ngừng của các Tân cử nhân. Chúc bạn luôn tỏa sáng như viên kim cương quý giá, không chỉ bởi vẻ rực rỡ bên ngoài mà còn bởi sự kiên cường, nghị lực từ chính bên trong. Hãy tiếp tục mài giũa bản thân, kiên trì với đam mê, và thành công sẽ đến với bạn.

Trần Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *