Chính thức mở đơn dự án Heading for the Future project E-commerce mùa 4: Profitable E-commerce in Shoppertainment Era

21:32 | 21/10/2024
Trong kỷ nguyên E-commerce không ngừng xoay chuyển, đâu sẽ là yếu tố giúp bạn dẫn đầu cuộc chơi đầy cạnh tranh này? 

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh giúp các bạn trẻ phát triển bản thân, Heading for the Future project: E-commerce mùa 4 sẽ chính thức khởi động cuộc thi giải case với chủ đề “Profitable E-commerce in Shoppertainment Era”. Cùng với sự đồng hành của các doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành, H4TF Project: E-commerce mùa 4 hứa hẹn sẽ cung cấp những kiến thức về bối cảnh thị trường E-commerce và tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể thử sức giải quyết các bài toán thực tế từ doanh nghiệp.

I.ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: 

  • Nhóm dự thi bắt buộc gồm 03 thành viên, đều là công dân Việt Nam hợp pháp, đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng thuộc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh hoặc du học sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, có độ tuổi từ 18-24 tuổi (đã tốt nghiệp THPT, hoặc vừa tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trong vòng 06 tháng).
  • Mỗi nhóm dự thi yêu cầu có các thành viên đảm nhiệm vai trò như sau: Marketing, Commercial và Operation.

II.HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Cá nhân hoặc nhóm chưa đủ 03 thành viên.
  • Nhóm 3 thành viên

III.THỂ LỆ CUỘC THI:

INFORMATION DAY: 3/11

Giúp các đại biểu hiểu rõ format cuộc thi và định hướng đề. Chia sẻ từ Đại diện nhãn hàng về thương hiệu và mong đợi trong bài làm của thí sinh.

TRAINING PROGRAMS: 17/11 -21/11

3 buổi workshops (private) xoay quanh vai trò của các phòng ban Marketing, Commercial, Operation trong xu hướng Shoppertainment cạnh tranh về giá.

  • VÒNG 1: 22/11

Filtration Test: Chọn TOP 70 thông qua 35 câu trắc nghiệm nội dung xoay quanh lĩnh vực Sustainable profitability, E-Commerce, 3 phòng ban (Marketing, Commercial và Operation) và đối tác của dự án.

  • VÒNG 2: 26/11 – 9/12

Vòng 2.1 (Chọn ra TOP 12) – Business Case 96h: TOP 70 sẽ giải quyết case study của doanh nghiệp liên quan đến tăng trưởng customer loyalty và market share, bám sát 3 function Business Case Direction.

Vòng 2.2 (Chọn ra TOP 4) – Assessment Center: TOP 12 tham gia Assessment Center (Offline) –  giải Case trong thời gian ngắn và thuyết trình ý tưởng cho Ban giám khảo.

  • VÒNG 3 (TOP 4): 10/12

Mentoring Program: Mỗi đội thi thuộc TOP 4 sẽ được hỗ trợ một cố vấn riêng – là những mentor giàu kinh nghiệm và có chuyên môn về lĩnh vực E-Commerce để hỗ trợ thí sinh hoàn thiện bài dự thi Vòng 3. 

Business Case: Xây dựng Business Plan của doanh nghiệp, xác định hướng phát triển, đề xuất giải pháp kết hợp và phát huy tối đa lợi thế của các sàn Thương mại Điện tử.

  • FINAL DAY : 22/12/2024

Pitching: TOP 4 trình bày bản kế hoạch hoàn chỉnh cho Ban giám khảo.

Debating Round: TOP 2 đội thi xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào vòng tranh biện để chọn ra đội chiến thắng chung cuộc.

Hạn chót đăng ký tham gia cuộc thi: 23h59’ – 10.11.2024

Hạn chót đăng ký tham gia Information Day: 23h59’ – 2.11.2024

Các bạn đăng ký trước ngày 27/10 sẽ được nhận ngay bộ tài liệu độc quyền thi 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗧𝗿𝗮𝗶𝗻𝗲𝗲, 𝗕𝘂𝘀𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗖𝗮𝘀𝗲, 𝗯𝗮̀𝗶 𝗱𝘂̛̣ 𝘁𝗵𝗶 𝗳𝗶𝗻𝗮𝗹𝗶𝘀𝘁, 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗮́𝗰 𝗿𝗲𝗽𝗼𝗿𝘁 𝗰𝗼́ 𝗽𝗵𝗶́ 𝘁𝘂̛̀ 𝗘𝘂𝗿𝗼𝗺𝗼𝗻𝗶𝘁𝗼𝗿, 𝗦𝘁𝗮𝘁𝗶𝘀𝘁𝗮,…

Minh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *