Mới đây, trang fanpage của Lazada đã đăng tải đoạn TVC ngắn quảng bá cho Lễ hội mua sắm 11/11 – đợt sale to nhất năm của quý công ty. Xem quảng cáo, khán giả không khỏi kinh ngạc bởi sự xuất hiện của Lee Min Ho và Chi Pu.
Cụ thể, trong đoạn quảng cáo 30 giây, “quân vương” Lee Min Ho và Chi Pu hào hứng lựa chọn những món đồ yêu thích trên ứng dụng Lazada và tận hưởng niềm vui shopping.
Khi mua sắm trực tuyến, nam diễn viên đề cao sự thuận tiện và sự đa dạng của sản phẩm để phục vụ cho các nhu cầu thường ngày của anh như thời trang, thể thao, làm đẹp và sống khỏe.
Không chỉ thế, bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada còn cho biết Lee Min Ho sẽ là đại sứ thương hiệu ở khu vực Đông Nam Á: “Chúng tôi rất háo hức khi chọn Lee Min Ho là đại sứ thương hiệu vì có hình tượng phù hợp với giá trị thương hiệu của Lazada. Lấy cảm hứng từ câu khẩu hiệu “Nhịp tim dẫn bước” và hình ảnh động tác trái tim quen thuộc, Lazada mong muốn khuyến khích người dùng theo đuổi đam mê như chính tinh thần của Lee Min Ho trong suốt sự nghiệp diễn xuất cũng như là các hoạt động cộng đồng của mình”.
Trong chiến dịch quảng bá cho Lễ hội mua sắm 11/11, Lee Min Ho sẽ kết hợp cùng với các đại diện đến từ 6 quốc gia thuộc khu vực này (nữ ca sĩ Agnez Monika – nam diễn viên Verrel Bramasta từ Indonesia, ca sĩ Ayda Jebat từ Malaysia, diễn viên Kathryn Bernardo từ Philippines, diễn viên Bella Ranee Campen từ Thái Lan và ca sĩ – diễn viên Chi Pu từ Việt Nam).
Theo đó, Chi Pu sẽ đồng hành với Lee Min Ho tại Việt Nam để lan tỏa niềm vui thông qua việc tặng nhau các gói hàng thú vị.
Mặc dù đã đồng hành cùng Lazada trong nhiều hoạt động, Chi Pu vẫn không giấu được sự xúc động và háo hức khi có cơ hội đồng hành cùng nam diễn viên điển trai Lee Min Ho.
Đại sứ thương hiệu của Lazada Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui được tiếp tục đồng hành cùng Lazada trong Lễ hội mua sắm 11/11. Đây là sự kiện được trông đợi nhất năm, hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt lần này, việc sánh vai cùng chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho – Đại sứ thương hiệu của Lazada mang tới cho tôi cảm xúc bất ngờ và đầy hào hứng. Hy vọng các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội mua sắm 11/11 sẽ tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí cho người tiêu dùng; từ đó lan tỏa tinh thần tích cực, lạc quan khi mua sắm trong cộng đồng nói chung”.
Về phần mình, đại sứ thương hiệu của Lazada ở khu vực Đông Nam Á Lee Min Ho cũng cho biết: “Với vai trò là Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á đầu tiên của Lazada, tôi vô cùng háo hức chờ đợi Lễ hội mua sắm 11/11. Lazada luôn được biết đến là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á với công nghệ tân tiến và những cách tiếp cận sáng tạo. Cá nhân tôi cũng đã có những trải nghiệm thú vị trong quá trình cộng tác cùng đội ngũ Lazada. Tôi thật sự trông chờ được giới thiệu nền tảng này đến nhiều người hơn nữa
“Câu chuyện về những cá nhân không ngừng theo đuổi đam mê, học hỏi những kỹ năng mới và có những trải nghiệm thú vị theo tinh thần “Nhịp tim dẫn bước” của Lazada luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. Vì thế, tôi rất vui khi được là một phần trong câu chuyện này với vai trò là người truyền cảm hứng để mang đến nhiều niềm vui và sự lạc quan cho người hâm mộ cũng như người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á”.
Được biết, trong lễ hội mua sắm năm nay, khách hàng của Lazada sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn, miễn phí giao hàng, và hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Lazada cũng tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến 11/11 Super Show hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và người thân trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.
Thanh Ngát/Theo TTV24