The Face Vietnam là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm và đào tạo người mẫu quảng cáo hàng đầu Việt Nam, được sản xuất bởi MultiMedia JSC – công ty có thâm niên trong sản xuất và tổ chức các sự kiện – chương trình truyền hình thực tế về thời trang nổi tiếng tại Việt Nam.
Dù là mùa đầu tiên được tổ chức bởi MultiMedia JSC, thế nhưng The Face Vietnam 2018 đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi giành chiến thắng ở hạng mục “Chương trình truyền hình giải trí xuất sắc nhất tại Việt Nam” – Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á 2019 tổ chức tại Singapore. Tiếp nối thành công mùa giải trước, năm 2020, The Face Vietnam đã quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới thông qua cuộc thi The Face Online By Vespa với chủ đề “Color Story”.
Sau gần 2 tháng khởi động, chính sức hút của chương trình cùng sự góp mặt của thương hiệu Vespa – thương hiệu xe nổi tiếng đến từ Ý, được biết đến bởi chất lượng, nét độc đáo, khác biệt, và phong cách thời thượng – đã giúp cuộc thi thu hút được sự tham gia của hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước.
Trải qua vòng voting online khốc liệt đầu tiên, top 250 gương mặt xuất sắc đã lộ diện, chính thức bước vào chặng đua tiếp theo. Bất ngờ hơn cả, những thí sinh sở hữu sức hút “khủng” trên mạng xã hội và được kỳ vọng ghi danh ở top đầu như hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm, Á hậu Biển Việt Nam năm 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương cùng hàng loạt những cái tên siêu “hot” khác lại “vắng mặt” ở vị trí top 5, thay vào đó là 5 đối thủ “đáng gờm” khác với lượt bình chọn cao ngất ngưởng.
Điểm thú vị trong vòng 2, đó chính là top 250 thí sinh sẽ phải gấp rút thực hiện một bộ hình cùng xe Vespa theo chủ đề “Color Story”. Với chủ đề này, các thí sinh phải truyền tải thông điệp, câu chuyện của chính mình qua những hình ảnh đầy màu sắc cùng xe Vespa – thương hiệu xe nổi tiếng đến từ Ý, được biết đến bởi chất lượng, nét độc đáo, khác biệt, và phong cách thời thượng, từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những người đam mê sự khác biệt, thích phiêu lưu và đầy tinh tế.
Càng về sau, cuộc đua The Face Online By Vespa lại càng trở nên vô cùng “khó nhằn” khi dàn thí sinh chỉ có 3 ngày ngắn ngủi để thể hiện phong cách khác biệt, từ đó truyền tải câu chuyện của chính mình. Nhiều thí sinh đã tận dụng không gian showroom sang trọng của thương hiệu Vespa để thực hiện bộ ảnh đậm chất thời thượng, trong khi đó các thí sinh còn lại đã chọn những bối cảnh quen thuộc nhưng không kém phần phong cách khác như khung cảnh kiến trúc sầm uất hay phong cảnh thiên nhiên gần gũi, mộc mạc,… Tất cả đã tạo nên một bức tranh tổng thể đầy màu sắc tại vòng thi thi thứ 2, khiến cho cuộc thi The Face Online By Vespa trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Như vậy, vòng 2 voting online đã chính thức khởi động và mở cổng bình chọn trong đúng 1 tuần: từ ngày 05/11/2020 đến hết ngày 11/11/2020. Tại đây, top 250 thí sinh sẽ kêu gọi voting để giành lấy tấm vé vào top 50 gương mặt xuất sắc nhất, có cơ hội tham gia vòng đối đầu trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả của vòng thi này sẽ được tính thông qua lượt tương tác với hình ảnh của các hồ sơ dự thi trên tổng số lượt Like, Share và Comment, hứa hẹn tiếp tục chứng kiến màn “chạm trán” nảy lửa của dàn thí sinh sáng giá.
Minh Đức/ Theo TTV24