Hình ảnh thuở mới vào nghề của dàn HLV Rap Việt

21:28 | 07/11/2020
Mỗi lần xuất hiện, Suboi, Wowy, Karik, Binz, đều khiến khán giả trầm trồ vì vẻ ngoài cool ngầu. Chính vì vậy, khi nhìn lại loạt ảnh thời mới vào nghề của 4 HLV Rap Việt, nhiều người đã không dấu được sự kinh ngạc trước sự thay đổi của họ.

Suboi

Suboi sinh năm 1990, tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Từ năm 14 tuổi, Suboi đã bắt đầu tiếp xúc và hình thành đam mê với dòng nhạc Rap. Sau hơn 10 năm theo nghề, từ một rapper Underground, sự nghiệp của Suboi dần phát triển khi tiến tới con đường mainstream và gặt hái được rất nhiều thành công ở cả trong và ngoài nước. Nữ rapper từng được tờ báo The Guardian của Anh vinh danh là Vietnam’s queen of hip-hop”.

Suboi thuở mới tiếp xúc với rap.

Đặc biệt, vào tháng 5/2016, Suboi từng gây chú ý khi thể hiện đoạn rap ngẫu hứng trong một lần gặp gỡ cựu tổng thống Mỹ Barack Obama. Màn rap ngẫu hứng này của Suboi nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được truyền thông quốc tế liên tục đưa tin với những lời ngợi khen không ngớt. Sự kiện này cũng khiến những người yêu rap trên thế giới phải chú ý đến Việt Nam, một đất nước tuy nhỏ bé nhưng vẫn luôn có những người nghệ sĩ đầy nhiệt huyết với khát vọng lớn lao.

Suboi trong lần gặp gỡ với cựu tổng thống Mỹ Barack Obama.

Ngay từ khi mới vào nghề, nữ rapper đã cho thấy phong cách cá tính, chất lừ trong gu ăn mặc. Những bức ảnh cũ mà Suboi chụp thời điểm đó khiến nhiều khán giả phải trầm trồ và công nhận cô xứng đáng với danh hiệu  “nữ hoàng hiphop” của Việt Nam.

Phong cách thời trang đậm chất hiphop thế hệ cuối 8x đầu 9x.

Sau nhiều năm gắn bó với rap, hip hop, hiện nữ HLV Rap Việt chính là nữ rapper số 1 Việt Nam.

Style cực chất của Suboi tại Rap Việt.

Wowy

Wowy sinh năm 1988, tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Huy. Có thể nói, Wowy là một trong những rapper tiên phong ở miền Nam khi bắt đầu hoạt động với nhóm SouthGanz từ năm 2006.

Hình ảnh Wowy trước đây và hiện tại.

Sau bốn năm đến với rap, Wowy bắt đầu được để ý nhiều hơn khi kết hợp cùng Karik trong những bản hit Khu Tao Sống, Do Real Thing, Hai Thế Giới…

Wowy và Karik đã cùng nhau tạo nên những bản rap nổi tiếng như Khu tao sống, Hai thế giới…

Sau khi Karik tách ra, Wowy cũng tự mình tìm lối đi riêng với rất nhiều dự án lớn nhằm đưa nhạc rap ở Việt Nam tới một tầm cao mới. Anh được giới underground nể phục và gọi một tiếng “lão đại”.

Thuở mới vào nghề, Wowy có nước da ngăm, khuôn mặt nam tính và gu ăn mặc cool ngầu không kém gì hiện tại.

Hiện, “lão đại” đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả với hình ảnh một vị HLV cá tính nhưng cũng cực kỳ hài hước tại Rap Việt.

Karik

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989. Bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2008, nhưng anh chỉ được cộng đồng underground biết tới vào năm 2009 và nổi tiếng hơn khi cùng Wowy ra mắt MV Khu tao sống (2010), Hai thế giới (2012).

Hình ảnh Karik lúc mới vào nghề

Sau này, nam rapper bị giới underground chỉ trích vì dấn thân vào showbiz khi kết hợp với nhiều ca sĩ nổi tiếng. Vượt qua mọi sự đả kích, chê trách, Karik ngày càng chứng minh năng lực của mình và chiếm trọn sự yêu quý của khán giả qua các bản hit Anh không đòi quà, Người lạ ơi, Đau vậy đủ rồi…

Vẻ ngoài ngày càng điển trai của nam HLV Rap Việt.

Từ giai đoạn chập chững tiếp cận với nhạc rap cho tới thời điểm hiện tại, Karik đã cướp đi bao trái tim phái nữ vì vẻ ngoài điển trai, thư sinh của mình.

Binz

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, sinh năm 1988 ở Gia Lai. Trước khi chính thức bước vào hoạt động showbiz Việt, anh khá nổi tiếng trong cộng đồng underground với các sản phẩm đình đám Phím đàn, Deep sea, So far…

Khuôn mặt “bánh bao” đáng yêu của Binz thuở mới vào nghề.

Hiện tại, Binz đang hợp tác cùng nhóm SpaceSpeaker cho ra mắt các bản rap quấy đảo thị trường nhạc Việt như OK, Gene, BigCityBoi…

Bây giờ Binz đã trở thành một chàng “bad boy” khiến fan nữ đổ “rầm rầm”.

Tuy nhiên, so với hình ảnh “bad boy” hiện tại, Binz thuở mới vào nghề trông rất đáng yêu và nhí nhảnh nhờ khuôn mặt “búng ra sữa”. Nhiều fan cho rằng, anh chàng đã có màn thay đổi phong cách và diện mạo đầy ngoạn mục.

Thanh Ngát/ Theo TTV24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *