Cerave ghi dấu ấn với sự kiện “Ceramides lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam

13:57 | 27/11/2025

Ngày 25/22/2025, CeraVe đã khép lại thành công sự kiện “Ceramides Lab” đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam. Diễn ra liên tục trong ba ngày ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025 tại sảnh Event Center, tầng 1, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện đã thu hút đông đảo người tham dự, mang đến một hành trình khám phá khoa học về làn da.

Sự kiện “CeraVe Ceramides Lab” được thiết kế như một phòng thí nghiệm thu nhỏ, nơi khách hàng đã có cơ hội tham gia vào chuỗi các hoạt động tương tác chuẩn khoa học để tìm hiểu sâu hơn về cấu trúc da, vai trò của các 3 loại ceramides thiết yếu – 1, 3, 6-II và công nghệ MVE mà CeraVe mang lại.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SỰ KIỆN:

Hình ảnh CeraVe Ceramides Lab

 Các hoạt động cho khách hàng, người tham dự trải nghiệm chuỗi hoạt động chuẩn khoa học

Phòng Nghiên Cứu Hoạt Chất

Khách tham dự đã bắt đầu hành trình bằng việc khám phá các thành phần chủ chốt trong các sản phẩm của CeraVe như Ceramide 1, 3, 6-II, Hyaluronic Acid, Niacinamide, Silica và tinh bột bắp. Qua thử thách tìm kiếm và lựa chọn đúng các hoạt chất, người chơi đã hiểu rõ hơn về công dụng của các thành phần khoa học và công nghệ MVE đặc biệt trong Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi Moisturizing Cream hoặc Gel dưỡng ẩm kiềm dầu Oil Control Moisturizing Gel-Cream.

 

Hình ảnh Phòng Nghiên Cứu Hoạt Chất

Phòng Ceramides Thiết Yếu

Tại đây, khách hàng đã được trực tiếp tìm hiểu các loại ceramides khác nhau và vai trò của chúng trong việc duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, bao gồm 3 ceramide thiết yếu 1,3 6-II và công nghệ khóa ẩm độc quyền MVE. Sau đó, thông qua hoạt động tương tác sắp xếp các “viên gạch” tượng trưng cho các loại ceramide thiết yếu mà CeraVe cung cấp trong sản phẩm, khách hàng đã được minh họa một cách trực quan cách để tạo nên một hàng rào da hoàn chỉnh và khỏe mạnh.

 

Hình ảnh Phòng Ceramides Thiết Yếu

Phòng Tư Vấn Chuyên “Da”

Tại đây khách hàng được soi da bởi các công nghệ hiện đại và được tư vấn da 1:1 với nhân viên của CeraVe, sau đó được hướng dẫn dùng máy đo độ ẩm trước và sau khi trải nghiệm 2 sản phẩm nổi bật là Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi Moisturizing Cream hoặc Gel dưỡng ẩm kiềm dầu Oil Control Moisturizing Gel-Cream để cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm.

Hình ảnh Phòng Tư Vấn Chuyên “Da”

Đặc biệt, CeraVe cũng đã hợp tác cùng Watsons để mang đến hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, được đông đảo khách hàng đón nhận.

 

Hình ảnh khu vực mua hàng cùng các ưu đãi cực hấp dẫn từ CeraVe và Watt

Sự kiện không chỉ vượt mong đợi về số lượng người tham dự mà còn cho thấy sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng đối với kiến thức chăm sóc da khoa học. Thông qua “Ceramides Lab”, CeraVe đã tạo ra một không gian tương tác ý nghĩa, giúp mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của 3 loại Ceramides thiết yếu và cách duy trì một làn da khỏe mạnh.  Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng chính là động lực to lớn để CeraVe không ngừng phát triển và mang đến những sản phẩm tốt nhất.

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN L’ORÉAL    

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn cầu. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oréal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L’Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.  

Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới. 

 

 

Gia Anh (theo TTV)

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *