Jack có động thái lạ trước thềm comback

10:19 | 14/12/2020
Mới đây, Jack đã đăng tải hình ảnh lạ lên story của mình khiến fan "đứng ngồi không yên".
Jack ẩn ý về việc sắp comback.

Ngày 13/12, nam ca sĩ Jack đăng trạng thái ẩn ý về việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới trên đường đưa âm nhạc V-pop. Điều này đã làm người hâm mộ của chàng ca sĩ trẻ vô cùng vui sướng. Dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

Nam ca sĩ đăng tải hành động lạ trên story.

Tuy nhiên, niềm vui đến không bao lâu thì Jack lại làm fan bất ngờ và lo lắng với hình ảnh được đăng tải trên story của anh kèm hành động khá gay gắt. Anh viết kèm câu nói: “Do not poke me, don’t touch my family” (tạm dịch là đừng chọc vào tôi, đừng động đến gia đình tôi). Cùng với đó là hình ảnh nam ca sĩ giơ ngón tay giữa lên, biểu tượng cho ngón tay thối.

Hành động này của giọng ca Hoa hải đường đã làm nhiều người hâm mộ tò mò, nhiều ý kiến tranh cãi được đưa ra. Tuy nhiên, khán giả cho biết, cho dù có chuyện gì xảy ra thì họ vẫn luôn bảo vệ thần tượng của họ đến cùng. Theo đó, Jack cũng chưa chính thức tiết lộ lí do về động thái lạ của mình.

Jack là một trong những ca sĩ trẻ đang hot nhất hiện nay.

Jack (J97) tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, hiện nay đang là nam ca sĩ nổi tiếng được rất nhiều khán giả yêu mến. Nam ca sĩ đã chinh phục được khán giả của mình qua loạt hit như: Sóng gió, Bạc phận, Là một thằng con trai, Hoa hải đường…

MV Hoa hải đường đạt hơn 120 triệu views sau gần 3 tháng công chiếu.

Trước đó, vào cuối tháng 9 vừa qua, Jack cho ra mắt MV Hoa hải đường do bản thân tự sáng tác. Ngay lập tức Hoa hải đường gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, đạt top trending trên các phương tiện âm nhạc. Hiện tại MV đã đạt hơn 120 triệu views chỉ sau gần 3 tháng công chiếu.

Ban Mai/Theo TTV24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *