Soi trang phục tiền tỉ của Sơn Tùng M-TP trong MV “Có chắc yêu là đây”

23:34 | 06/07/2020

Thời trang của Sơn Tùng M-TP luôn khiến người hâm mộ yêu thích bởi sự thời thượng và cực kì đẹp mắt. Trong MV Có chắc yêu là đây cũng không ngoại lệ khi nam ca sĩ đầu tư tiền khủng cho phần trang phục.

Tối ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP chính thức quay trở lại Vpop sau hơn 1 năm vắng bóng với ca khúc Có chắc yêu là đây. Sản phẩm lần nay của nam ca sĩ gốc Thái Bình tiếp tục mang lại cho anh nhiều kỉ lục mới. Bên cạnh âm nhạc bắt tai, dễ gây nghiện thì phần hình ảnh của MV cũng được đầu tư vô cùng trau chuốt. Anh đã sử dụng phong cách thời trang mạnh mẽ từ những trang phục đắt tiền.

Dễ dàng nhận thấy, trang phục của Sơn Tùng trong MV Có chắc yêu là đây phần lớn đều nằm trong BST Xuân Hè 2020 thuộc thương hiệu Louis Vuition – thương hiệu thời trang cao cấp.

Cộng đồng người hâm mộ nhanh chóng thống kê giá trị trang phục trong MV Có chắc yêu là đây lên đến 1,5 tỉ. Điều đáng khen cho Sơn Tùng và ê kíp của anh nằm ở việc phối hợp trang phục và phụ kiện rất hài hoà với bối cảnh, giai điệu của ca khúc.

 

Nhiều fan vui tính cho rằng khi xem qua MV Có chắc yêu là đây cứ ngỡ là một MV quảng bá thời trang vì số lượng trang phục và phụ kiện khiến nhiều người cũng phải choáng ngợp.

Hiện MV Có chắc yêu là đây vẫn đang gây bão trên Youtube với hơn 22 triệu lượt xem sau 1 ngày công chiếu.

Huỳnh Khanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *