Sơn Tùng M-TP đã ra mắt Có chắc yêu là đây vào tối ngày 5/7, MV này đã xô đổ các bảng xếp hạng sau 12 giờ: top 4 MV có người xem công chiếu cao thứ 4 thế giới, số 2 thịnh hành thế giới, số 1 thịnh hành châu Á.
MV ra mắt chưa lâu, Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ kỉ lục của chính mình ở nhiều thành tích như: trở thành MV Việt Nam có lượt xem công chiếu nhiều nhất với 901.000 người xem và cũng lọt top 4 toàn thế giới ở thành tích này. Hiện tại, Top 4 Music Video có lượt người xem công chiếu nhiều nhất thế giới chính là: How you like that (Blackpink) – 1,64 triệu, ON (BTS) – 1,5 triệu, Kill this love (Blackpink) – 979.000, Có chắc là yêu đây (Sơn Tùng M-TP) – 901.000.
Có chắc yêu là đây nhanh chóng đạt 10 triệu lượt xem sau 3 tiếng, trong khi Hãy trao cho anh trước đó mất tận 3 tiếng 17 phút để đạt con số này. MV này cũng đã soán luôn ngôi vương của BLACKPINK và chính thức trở thành MV V-pop có tốc độ top 1 thịnh hành nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại khi chỉ mất khoảng hơn 4 tiếng.
Top 4 MV có người xem công chiếu cao nhất thế giới
Với việc đạt được số người xem ở thời điểm công chiếu là 901.000, MV Có chắc yêu là đây không chỉ phá kỷ lục chính mình và đã trở thành MV thứ 4 trên thế giới về số người xem công chiếu.
Có chắc yêu là đây đã vượt qua Thank u, next – Ariana Grande (829.000) và chỉ đứng sau Kill this love của BLACKPINK (979.000). Trong khi đó, MV How you like that của BLACKPINK đang dẫn đầu với 1,64 triệu người xem trực tuyến, đứng thứ 2 là MV ON của BTS với khoảng 1,5 triệu lượt xem trực tuyến.
Phá kỷ lục lượt view sau 12 giờ, vững Top 1 trending trên YouTube