Chuyên gia trang điểm Trần Lâm tung bộ ảnh đón xuân bên tà áo dài truyền thống

17:29 | 02/02/2021
Nhân dịp Tết đến xuân về, chuyên gia trang điểm Trần Lâm gửi đến khán giả bộ ảnh đón xuân cùng lời chúc an khang thịnh vượng và đong đầy hạnh phúc.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, bên cạnh nghệ sĩ thì giới trang điểm cũng vô cùng bận rộn với công việc của mình, và chuyên gia trang điểm Trần Lâm không nằm ngoài ngoại lệ ấy.

Tuy nhiên, Tết năm nay khác biệt hơn khi tần suất công việc giảm vì ảnh hưởng bất ngờ của đợt dịch Covid-19 lần 4 mới đây. Bởi vậy, chuyên gia Trần Lâm cũng hạn chế nhận trang điểm nhiều sự kiện để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Mới đây, Trần Lâm vừa tung bộ ảnh đón Tết Tân Sửu 2021 bên tà áo dài truyền thống. Đây là thiết kế đón xuân đặc biệt đến từ BST mới nhất của NTK Thùy Duyên.

Trên nền vải trắng tinh khôi, dòng chữ Việt Nam và những cánh chim én uyển chuyển được thêu tay tỉ mỉ, công phu tạo nên chiếc áo dài đầy ý nghĩa.

Trải qua một năm khó khăn vì dịch bệnh, thế nhưng chuyên gia trang điểm Trần Lâm vẫn vượt qua và thăng hoa trong nghề nghiệp.

Bên cạnh việc cộng tác cùng nhiều nghệ sĩ và dự án nghệ thuật lớn, anh còn nhận được một số giải thưởng tri ân đặc biệt dành cho công việc make up của mình.

Song song đó, Trần Lâm còn mở hàng loạt các lớp dạy trang điểm với hàng trăm học viên theo học. Nhờ sự tận tụy và nhiệt tình, Tran Lam Makeup Academy đã đào tạo ra nhiều lứa học viên có tay nghề vững vàng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đây là minh chứng cho thấy, bên cạnh là chuyên gia giỏi, Trần Lâm còn là người thầy mát tay và có tâm với nghề. Ngoài ra, trong năm qua anh còn tham gia những hoạt động thiện nguyện như một cách đóng góp cho xã hội cũng như sẻ chia tấm lòng với các hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ với thegioigiaitri, Trần Lâm cho biết, ngày Tết luôn thiêng liêng với mọi người, việc quây quần bên gia đình để đón xuân là điều ai cũng trân quý. Vì thế, dù cho công việc có bận rộn như thế nào nhưng nhất định vào ngày Tết gia đình phải sum họp cùng nhau.

“Những năm trước, Lâm còn ham làm có khi đến độ 30 Tết mới về đến nhà rồi mùng 2 đã phải lên đường đi lưu diễn cùng các nghệ sĩ. Thế nhưng hai năm gần đây, bản thân Lâm đã ý thức được hơn nên đã chủ động sắp xếp công việc chu toàn và hạn chế nhận show trong Tết để dành nhiều thời gian cho ba mẹ”, chuyên gia trang điểm trải lòng.

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, chuyên gia trang điểm Trần Lâm cũng mong muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất và tri ân đến quý khán giả, quý khách hàng đã luôn yêu mến, đồng hành và ủng hộ cho thương hiệu Tran Lam Makeup Academy.

“Hi vọng rằng năm cũ qua năm mới sang sẽ đem đến nhiều điều may mắn cũng như những thành công mới. Đặc biệt trong mùa dịch bệnh vẫn còn phức tạp, Lâm mong rằng mọi người sẽ luôn ý thức và có trách nhiệm đến sức khỏe của bản thân và những người xung quanh để chúng ta đón một cái Tết an toàn, yên vui và đầy ý nghĩa”, chuyên gia trang điểm Trần Lâm nhắn nhủ.

Costume: NTK Thùy Duyên
Photo: Trần Tín Trung
Minh Đức/ Theo TTV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *