Nam Em, Nam Anh tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

16:54 | 22/03/2021

Cặp song sinh nổi tiếng của showbiz Việt, Nam Anh và Nam Em luôn nhận được sự quan tâm lớn mỗi khi xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ bởi nhan sắc xinh đẹp, bộ cánh lộng lẫy và phát ngôn “chất” của mình.

Nam Anh (trái), Nam Em khoe đôi chân dài miên man trong thiết kế xẻ cao của Tom Kara.

Thông tin cặp đôi này sẽ cùng nhau tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 gây bão, có thể nói đây là lần đầu tiên có cặp chị em song sinh cùng nhau tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn. Trước đó, Nam Anh và Nam Em luôn được mọi người biết đến với những ồn ào và phát ngôn “thật”, “sốc” về câu chuyện tình cảm.

Đến nay, công chúng đang chờ xem hai mỹ nhân này sẽ thể hiện thế nào tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Và cuối cùng, Nam Anh tên thật Nguyễn Lệ Nam (1996) là thí sinh đầu tiên được BTC Miss Universe Vietnam công bố trong phần thi ảnh online. Thông tin thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ sắc đẹp nói chung và người đẹp Tiền Giang nói riêng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Nguyễn Lệ Nam (Nam Anh) đang đứng đầu với hơn 44.000 lượt like, rất nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự yêu thích và quan tâm dành cho người đẹp gốc Tiền Giang.
Để chuẩn bị cho cuộc thi lớn này, Nam Anh đang xây dựng hình ảnh cùng những hoạt động thiện nguyện tích cực, đặc biệt là quyết định phát nguyện ăn chay trọn kiếp.
Nói về người em song sinh, Nam Anh mong muốn có cơ hội được thể hiện tình cảm, giúp đỡ em gái mình khi tham gia cuộc thi hoa hậu năm nay. Có chị, có em…sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin…cho chúng tôi chinh phục hành trình này.
Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em xuất hiện lộng lẫy với thiết kế của Tom Kara tại thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trước đó, Nguyễn Lệ Nam Em gây ấn tượng lớn với người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam khi trong năm 2015, người đẹp Tiền Giang đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nam Em xuất hiện với nhan sắc thăng hạng sau ồn ào tình cảm.

Nếu như 2015, Nam Em lỡ hẹn với chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì năm nay, người hâm mộ sắc đẹp, đặc biệt là những người yêu mến Nam Em rất hy vọng cô sẽ quay trở lại và tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc một lần nữa.

Với nhan sắc xinh đẹp, bản lĩnh vượt qua những khó khăn trước đó và kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp trước đó, khán giả kỳ vọng Nam Em sẽ quay trở lại cùng với Nam Anh trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay và tỏa sáng rực rỡ hơn xưa.

Thông tin NTK Tom Kara:

Fangape: www.facebook.com/kara.ptbridalbytomkara

Showroom: 12 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận,TP. HCM

Hotline: 093.945.0038

Tý Nhu – Hồng Thắm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *