Nhan sắc thanh lịch, quyến rũ của Jang Mi trong bộ ảnh mừng sinh nhật

16:09 | 25/03/2021

Ca sĩ Jang Mi thu hút sự chú ý đặc biệt của netizen khi đăng tải bộ ảnh mới vô cùng ngọt ngào. Diện những thiết kế gam màu nhẹ nhàng, cá tính, cô nàng khiến khán giả không thể rời mắt vì nhan sắc quyến rũ, thanh lịch ở tuổi 25…

Khác với sự ngọt ngào, trong trẻo thường thấy, bộ ảnh mừng tuổi mới của Jang Mi lần này thể hiện sự chững chạc, thanh lịch trong set áo khoác và chân váy tweed màu rêu hay sự quyến rũ trong váy trắng khoác áo vest tweet.

Jang Mi ra mắt MV “Nhớ thương làm chi” vào tối 26/2, đây là sản phẩm âm nhạc mở đầu của ca sĩ trong năm 2021. Bên cạnh những dấu ấn đạt được, dự án nhận những phản hồi trái chiều từ cư dân mạng. Một số ý kiến bày tỏ nữ ca sĩ không thực sự phù hợp để hát nhạc trẻ, cụ thể là pop ballad.

Tuy nhiên, Jang Mi chia sẻ, cô chưa bao giờ hối hận về việc chuyển hướng đi so với dòng nhạc trước đó, hiện tại nữ ca sĩ đang tập luyện, trau dồi bản thân nghiêm túc nhằm lột xác mạnh mẽ hơn về hình ảnh, theo đó, mang sự mới mẻ đa dạng hơn qua từng sản phẩm để gửi đến cho những khán giả đã yêu thương mình.

Model: Ca sĩ Jang Mi

Nhà tạo mẫu: Trần Nhật Duy

Trang phục: Kyotranstore Bởi Trần Kỳ

Phụ kiện: Trần Quốc Dũng

Photo: Vu Thinh

Giày Giày cao gót: Queen’s

Hoàng Minh – Tý Nhu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *