Với gần 100 triệu lượt xem, Honda Việt Nam với Music video “ Đi về nhà” đã tạo nên cột mốc ấn tượng mới

14:19 | 26/03/2021

Chỉ trong vòng 03 tháng khi ra mắt, chiến dịch Tết của Honda Việt Nam với Music video “Đi Về Nhà” đã trở thành MV Tết được xem nhiều nhất trong các chiến dịch quảng cáo mùa Tết của Việt Nam từ trước tới nay. Với sự sản xuất tâm huyết, màn chắp bút của các nghệ sĩ hàng đầu và thông điệp ý nghĩa, chiến dịch đã giành được tình cảm và ủng hộ của hàng triệu người dân và cộng đồng mạng.

“Đi Về Nhà” – MV ca nhạc truyền cảm hứng tạo nên bởi Honda Việt Nam, Justatee và Đen Vâu

Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn với dịch bệnh, thiên tai kéo theo nặng trĩu mối lo cho tất cả mọi người. Giữa bối cảnh đó, câu chuyện về “Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương” của Honda Việt Nam như một lời khích lệ thái độ tích cực tới hàng triệu người Việt trong thời điểm Tết Tân Sửu 2021 sắp đến.

Thông điệp chính của chiến dịch: “Ride to Happiness” (tạm dịch: “Hành trình tới hạnh phúc”) của Honda Việt Nam, đã được hai nghệ sĩ hàng đầu – rapper Đen Vâu và JustaTee, khéo léo và tinh tế đưa vào câu chuyện Tết năm nay – “Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương”. Trong bối cảnh kết thúc 2020 nhiều biến động thăng trầm, hành trình Tết bắt đầu là khi người dân trở về nhà, mang theo sự tích cực và niềm hạnh phúc, hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Không sử dụng chiêu thức quảng cáo rầm rộ, hay theo trào lưu âm nhạc yêu đương đôi lứa, sản phẩm chính – MV “Đi Về Nhà” vẫn khiến người xem xúc động với câu từ như lời an ủi, bầu bạn tới những người con đang “mắc kẹt” xa nhà. Khoảng cách có thể xa xôi và gia đình chưa được đoàn viên, chiếc xe vẫn lăn bánh trên con đường mưu sinh, nhưng nhà vẫn luôn ở trong tim.

Một sản phẩm thành công khi được đầu tư công sức, một cái “tâm” làm truyền thông tử tế và thấu hiểu người dùng. Đó là những chất xúc tác tạo nên “Đi Về Nhà”, khi không chỉ tạo nên ảnh hưởng mang tính nhất thời, mà đã trở thành thông điệp, thành nguồn cảm hứng âm vang cho mọi người đang có chung tâm sự đoàn tụ ngày xuân.

MV ca nhạc được phát nhiều nhất dịp Tết Tân Sửu 2021 và những thành tích ngoài sức tưởng tượng

Chiến dịch “Đi Về Nhà” Tết Tân Sửu một lần nữa khẳng định vai trò của thương hiệu Honda gắn bó với người Việt trên mọi hành trình. MV “Đi Về Nhà” đã đạt được những thành tích ngoài mong đợi của chính thương hiệu và ekip sản xuất:

  • Đạt Top 1 Thịnh hành trên Youtube sau 01 tuần đăng tải trên YouTube.
  • Cán mốc 50 triệu người xem sau 01 tháng ra mắt, đạt gần 100 triệu tính đến tháng 3/2021 – con số mà chưa bản hit Tết nào đạt được.
  • Đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 10 chiến dịch nổi bật Social Media của Buzzmetrics.
  • Giành giải “MV của năm” tại Cống Hiến.
  • Được hơn 100 đầu báo trực tuyến đưa tin
  • Tổng lượt xem đạt từ các nội dung của người dùng liên quan tới MV lên tới 15 triệu.
  • Tỉ lệ đề cập tới thương hiệu (Brand mention) trong thời gian 02 tuần khi MV ra mắt tăng tới 19%.
  • 5 triệu tương tác online (likes, comments, shares) chia sẻ về bài hát được đăng tải

Với thông điệp và cách tiếp cận dung dị nhưng chạm tới trái tim người nghe, giai điệu “Đi Về Nhà” vang lên ở khắp nơi, kéo dài từ trước đến sau Tết, trở thành bài hát được phát nhiều nhất và phủ sóng nhất mùa Tết 2021.

Chiến dịch “Đi Về Nhà” của Honda Việt Nam – tiếp nối hành trình đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt qua nhiều thế hệ

Đằng sau thành công của sản phẩm chính là sự chắp bút của hai tài năng âm nhạc hàng đầu Việt Nam – JustaTee và Đen Vâu, cùng sự thấu hiểu của thương hiệu Honda Việt Nam về giá trị tình cảm gia đình.

Với lịch sử dõi theo sự phát triển của nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, Honda tiếp tục thể hiện vai trò của mình trong câu chuyện “Đi Về Nhà”, lồng ghép hình ảnh chiếc xe Honda Winner X trong các phân đoạn của MV. Honda Winner X đang tiếp tục đồng hành với các bạn trẻ nhưng ở một bối cảnh mới – cuộc sống hiện đại xô bồ và niềm mong mỏi về nhà đón Tết.

Thay cho những tâm sự mà cha mẹ chưa thể nói ra, thương hiệu giúp nói lên lời nhắn nhủ tới những người con. Là sự cổ vũ đáng tin cậy và những năng lượng tích cực từ gia đình, luôn bền bỉ như chính những chiếc xe Honda Winner X với động cơ theo các bạn trẻ trên mọi nẻo đường.

“Đi Về Nhà” đã không chỉ khẳng định sự thành công của một thương hiệu, mà to lớn hơn cả là lan tỏa và ghi sâu vào cộng đồng những giá trị nhân văn tích cực, một dấu ấn Tết Tân Sửu 2021. Khép lại thành công, chiến dịch chỉ là điểm bắt đầu, khơi mở tiếp những câu chuyện đầy xúc cảm trong những mùa Tết sắp tới.

Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.honda.com.vn/

Tý Nhu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *