Truyền thông Hà Lan nói gì về việc Văn Hậu quay về Việt Nam?

08:53 | 11/07/2020

Sau một mùa giải thi đấu cho Heerenveen, Văn Hậu đã chính thức trở về CLB Hà Nội. Tờ Fean Online đã có bình luận về việc này.

Vào chiều nay, CLB Hà Nội đã chính thức thông báo đón Văn Hậu trở lại sau thời gian thi đấu theo hợp đồng cho mượn ở Heerenveen. Thực tế, hợp đồng của cầu thủ này đã hết hạn vào ngày 30/6.

Trong thời gian qua, cả 2 CLB này đã có những thương thảo về vấn đề tài chính. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã không mang đến kết quả mong muốn cho NHM.

Hành trình trời Âu của Văn hậu trên đất Hà Lan đã chính thức khép lại. Trong mùa giải vừa qua, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ ra sân 4 phút cho CLB Heerenveen ở cúp quốc gia Hà Lan. Còn lại, hầu hết thời gian của cầu thủ này là thi đấu cho đội trẻ của Heerenveen.

Bình luận về việc này, tờ Fean Online viết: “Thời gian phiêu lưu của Văn Hậu ở Heerenveen chỉ tồn tại trong vòng 1 mùa giải. CLB Hà Nội đã quyết định gọi cầu thủ này trở về Việt Nam vì họ không thấy kế hoạch sử dụng Văn Hậu của Heerenveen đủ sức thuyết phục.”

Tờ báo thân Heerenveen cũng dự đoán điểm đến sắp tới của Văn Hậu có thể là CLB Sarajevo của Bosnia. Fean Onlinecho biết: “CLB Sarajevo thuộc quyền sở hữu của ông chủ người Việt là Nguyễn Hoài Nam. Bản thân ông cũng có ý định đưa một vài cầu thủ Việt Nam sang thi đấu ở châu Âu. Vấn đề là Sarajevo không phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt về tiền lương với cầu thủ nước ngoài như Heerenveen. Do đó, Văn Hậu không thể nhận mức lương 426.000 euro mỗi năm ở Bosnia”.

Theo kế hoạch, Văn Hậu sẽ trở về nước vào ngày 24/7 và sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày.

Quang Thịnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *