Trong lần phỏng vấn với Evening Standard, Victoria Beckham tiết lộ cô không đủ khả năng chi trả cho buổi trình diễn tại tuần lễ thời trang diễn ra vào tháng 9. Mặc dù, thương hiệu thời trang Victoria Beckham có lượng người theo dõi lớn.
Trải qua 4 tháng làm việc từ xa tại Miami (Florida, Mỹ), bà Becks đã trò chuyện cùng biên tập viên Emily Sheffield về sức ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh với thương hiệu cùng tên. Nhà thiết kế 47 tuổi hi vọng đến tháng 9, tình hình sẽ ổn định hơn.
Khi được hỏi liệu có tham gia buổi trình diễn mùa Xuân 2022, Victoria Beckham không chắc chắn điều đó có khả thi về mặt tài chính hay không.
Cô chia sẻ: “Thành thực mà nói, đại dịch đã thực sự ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của tôi. Liệu tôi có đủ tiền cho buổi trình diễn hay không? Chắc là không. Nó có thể vẫn là kỹ thuật số. Tôi là người lạc quan và thực tế. Làm trình diễn thời trang tốn rất nhiều tiền”.
Khi đại dịch lần đầu ập đến, bà Becks hi vọng nó sẽ biến ngành công nghiệp thời trang trở thành sân chơi bình đẳng hơn. Mọi người buộc phải sáng tạo, bớt tiêu tiền vào các chương trình xa hoa. Song điều đó đã không xảy ra.
Victoria Beckham cảm thấy tuyệt vời khi các nhà mốt lớn vẫn tổ chức buổi trình diễn. Tuy nhiên, với thương hiệu nhỏ hơn, sân chơi này trở thành nơi khó để cạnh tranh. Họ cần khai phá lối đi mới, sáng tạo để thu hút sự tham gia, chú ý và truyền đạt sự cải tiến.
Victoria Beckham ra mắt bộ sưu tập phụ nữ cùng tên vào năm 2008. Cô tin cách tốt nhất để đến với thời trang là thông qua buổi trình diễn, mọi người có thể nhìn, nghe và chụp hình người mẫu mặc quần áo.
Bà Becks cũng cho biết sản phẩm kết hợp với Reebok ra mắt năm 2019 đã có kết quả tuyệt vời dù giãn cách xã hội. Trái lại, tờ Mirror UK đưa tin hãng thời trang của cô lỗ hơn 72 triệu USD trong 7 năm qua.
Nhà thiết kế thừa nhận thương hiệu trang phục công sở và đầm dạ tiệc của mình có thể không tìm được chỗ đứng giữa lối sống làm việc tại nhà.
Ngoài ra, Victoria Beckham chia sẻ việc bán áo phông, len m được đưa vào chiến lược của hãng.
Bảo Nam