Xuất hiện ảnh Hoa hậu Jolie Nguyễn bị bắt tại khách sạn

01:02 | 16/07/2020

Tối ngày 15/7, cộng đồng mạng Việt Nam truyền tay nhau loạt ảnh “bắt tại trận” Joile Nguyễn tại khách sạn. “Bằng chứng” đã rõ, hoa hậu 9x chuyển facebook sang màu đen “chết chóc”.

Làng giải trí Việt thời gian gần đây đang xôn xao vì thông tin triệt phá đường dây bán dâm cao cấp được cầm đầu bởi “tú ông” Lục Triều Vỹ. Đáng chú ý, trong “dàn gà” của nam người mẫu là một hoa hậu khá tên tuổi trong showbiz Việt. Theo nhiều nguồn tin, người đó chính là Hoa hậu Người Việt tại Úc 2015 – Jolie Nguyễn.

"Tú ông" - Lục Triều Vỹ
“Tú ông” – Lục Triều Vỹ

Đứng trước tin đồn cực kỳ nghiêm trọng, hoa hậu 9x đã lên tiếng phản bác cánh truyền thông, báo chí khi đưa tên làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin.”

Lên tiếng khẳng định trong sạch nhưng hoa hậu lại rỏ rỉ ảnh bị bắt tại khách sạn
Lên tiếng khẳng định trong sạch nhưng hoa hậu lại rỏ rỉ ảnh bị bắt tại khách sạn

Thế nhưng tối ngày 15/7, mạng xã hội lại dậy sóng khi loạt hình ảnh “bắt tại trận” Jolie Nguyễn tại khách sạn được tung lên mạng. Trong các bức ảnh được chia sẻ, gương mặt hoa hậu vẫn rất xinh đẹp nhưng lộ rõ sự lo lắng, bất an. Một số cư dân mạng tinh mắt, dựa vào bối cảnh bức ảnh còn đoán ra địa chỉ của khách sạn nơi Jolie bị “phát hiện”. Khách sạn trên cũng trùng khớp với dữ liệu mà công an công bố trước đó trong quá trình triệt phá đường dây bán dâm cao cấp.

So sánh ngoại hình và trang phục, cộng đồng mạng khẳng định chính là Jolie Nguyễn
So sánh ngoại hình và trang phục, cộng đồng mạng khẳng định chính là Jolie Nguyễn

Vốn là một hoa hậu hoạt động tích cực trên mạng xã hội, Jolie Nguyễn lập tức chuyển hình ảnh đại diện và ảnh bìa facebook cá nhân sang màu đen. Đồng thời, người đẹp cũng chia sẻ dòng story “chết chóc” khiến người hâm mộ lo lắng.

Dòng tin mới nhất mà Hoa hậu Jolie Nguyễn vừa chia sẻ
Dòng tin mới nhất mà Hoa hậu Jolie Nguyễn vừa chia sẻ

Jolie Nguyễn sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Cô gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 – Miss Vietnam World Australia 2015. Sau đó, người đẹp trở về Việt Nam tham gia các sự kiện giải trí. Bên cạnh đó, hoa hậu 9x còn nổi tiếng vì nằm trong hội “Rich kids Việt Nam – Hội con nhà giàu” với cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Người đẹp cũng từng tốn không ít giấy mực báo chí khi có sự ồn ào, mâu thuẫn với “hội chị em” cũ trong đó có Hoa hậu Kỳ Duyên.

Huỳnh Khanh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *