Giúp Đào tiểu thư trốn thoát khỏi quan binh, liệu Lợm đã quay đầu hối cải?

08:06 | 05/11/2021

Người tột cùng đau khổ khi mất đi chỗ dựa cuối cùng; kẻ mừng thầm khi kế hoạch thâm độc đã dần đi đến hồi kết đúng như dự tính. Liệu có phép màu nào cho cô tiểu thư chịu nhiều bất hạnh, tổn thương? 

Trong lúc bị binh lính giải đi, Thu Hạnh bất ngờ nghe được tin cha mất. Chứng kiến nỗi đau tột cùng của cô bạn đáng thương, Lì quyết liều mình giúp cô chạy trốn để kịp về chịu tang cha.

Ông Đào mất, lão đạo sĩ cũng thay đổi kế hoạch “kiếm cơm” của mình. Thay vì nhanh chóng đòi số gia sản như thỏa thuận với bà Đào và cao chạy xa bay, gã lại cao tay giả vờ vì yêu thương bà chủ, từ chối nhận gia tài và lựa chọn… nghe theo lời mách bảo của con tim.

Vốn là kẻ từng trải sự đời, bà Đào thừa sức nhận ra “tình yêu say đắm” của gã đạo sĩ chỉ là một vở kịch. Tuy nhiên, thay vì lật tẩy “nhân tình”, bà chọn “án binh bất động”, kéo dài thời gian để nhằm xử lý hắn ta, một mình ôm trọn khối tài sản kếch xù của Đào gia.

Vừa “dàn xếp” xong chuyện của gã đạo sĩ, bà Đào hay tin Thu Hạnh đã trốn thoát. Lo sợ cục diện sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát, bà Đào lập tức tìm đến quan huyện yêu cầu ông ta phải ra sức truy tìm Thu Hạnh bằng bất cứ giá nào. Đồng thời, bà cũng đề xuất ông ta cho người bí mật tìm cơ hội thủ tiêu tên Lì “kỳ đà cản mũi”.

Về phía Lợm, sau khi tình cờ nghe được kế hoạch thâm độc của bà Đào, cô ta một mặt cố tình làm đôi tay bị thương để kéo dài việc điểm chỉ giao tài sản cho Đào Tín. Mặt khác, cô gấp rút tìm cách giải cứu Đào tiểu thư đang bị quan binh truy bắt.

Sức yếu thế cô, Lợm liệu có thể phá tan độc kế của kẻ chủ mưu, và phải chăng cô đã quay đầu hối cãi, quyết cởi bỏ thân phận mà cô vốn dĩ không thuộc về?

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam “Nghiệp sinh tử p.3” – 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1. Mời quí khán giả đón xem!

Link phim trọn bộ: https://www.thvli.vn/detail/nghiep-sinh-tu-phan-3

 

 

Gia Anh (Theo TTV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *