BTC cuộc thi Hoa hậu Venezuela liên tiếp dính cáo buộc bỏ mặc “gà nhà”

07:00 | 09/08/2020
Sau đương kim Hoa hậu Venezuela 2019, đến lượt Á hậu 2 Miss Universe 2018 cũng lên tiếng phản ánh về BTC cuộc thi Hoa hậu Venezuela.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Venezuela tiếp tục dính phải cáo buộc bỏ rơi “gà nhà”. Nạn nhân mới nhất không ai khác chính là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 – Miss Venezuela 2017 Sthefany Gutierrez.

Theo đó, Sthefany Gutierrez đã lên tiếng khẳng định tổ chức Miss Venezuela đối xử bất công với cô sau khi đổi chủ. Sthefany cũng là Hoa hậu cuối cùng của Osmel Sousa chọn trước khi ông trả quyền quản lý lại cho Miss Universe 2013 – Gabriela Isler.

Sthefany đã nói rằng BTC, các giám đốc quốc gia Nina Sicilia, Jacqueline Aguilera và Gabriela Isler đã không hề hỗ trợ cô bất cứ thứ gì trong thời gian đương nhiệm cũng như trong quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan.

Thậm chí người đẹp còn bị đe dọa rằng sẽ không có được giải thưởng là căn hộ ở thủ đô Caracas nếu cô ra về tay trắng tại Miss Universe 2018.

Sthefany Gutierrez – Á hậu 1 Miss Universe 2018.

Điều này cũng gần giống với cáo buộc của Thalia Olivino – đương kim Hoa hậu Venezuela lên tiếng cách đây ít lâu. Cụ thể, người đẹp này đã đăng tải trên trang cá nhân về việc có thể cô sẽ giải thoát cho bản thân bằng cách trả lại danh hiệu Miss Venezuela 2019.

Nguyên nhân là vì cô đã bị BTC hoàn toàn bỏ mặc. Đồng thời, Thalia cũng bày tỏ sự thất vọng đối với cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler. Cô cáo buộc rằng BTC cuộc thi và giám đốc quốc gia chưa từng đối xử tốt với cô ấy, họ đã hoàn toàn bỏ rơi cô sau khi đăng quang.

Thalia đã phải tự vận động tài trợ, tìm kiếm nhà thiết kế để làm trang phục và hoàn toàn từ tiền của cô bỏ ra để dự thi Miss Universe 2019. Giám đốc quốc gia Gabriella Isler thậm chí còn không hề chuẩn bị kế hoạch nào để cho cô xây dựng hình ảnh.

Hiện tại, rất nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng của BTC Miss Venezuela sau khi thay đổi giám đốc quốc gia kéo theo chất lượng cuộc thi ngày một đi xuống và thậm chí rất yếu kém.

Gabriella Isler – Miss Universe 2013 kiêm đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ tại Venezuela.

Nhiều fan cho rằng sau khi Osmel ra đi, cuộc thi Hoa hậu Venezuela càng ngày càng lố bịch và mất uy tín trầm trọng. Bên cạnh đó, cách lựa chọn tân hoa hậu rất khó hiểu. Ngoài ra, còn có thông tin rằng rất nhiều đơn vị tài trợ đã rút lui khỏi cuộc thi này.

Minh Đức/ Theo TTV24

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *