Tự tử bất thành: Mina hối hận, gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

07:31 | 12/08/2020

Sau ba ngày nhập viện điều trị các vết cắt ở cổ tay, Mina đã có chia sẻ đầu tiên về sự việc.

Trước đó ngày 8/8, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh cắt cổ tay tự tử đầy ám ảnh cùng lời nhắn gửi đến những người có liên quan: “Tôi không muốn đi với cảm giác bất công. Shin Jimin, Han Sung Ho (người sáng lập FNC Entertainment), Kim Seolhyun, hãy sống thật tốt vào nhé”. Bên cạnh đó, cô cũng tỏ thái độ căm phẫn khi gọi những người trong cuộc là rác rưởi. Thậm chí, cô cũng để lại di nguyện không cho ba nhân vật trên có mặt tại tang lễ của cô.

Seolhyun - thành viên nổi tiếng nhất nhóm bị cộng đồng mạng chửi bới nặng nề sau chia sẻ từ Mina.
Seolhyun – thành viên nổi tiếng nhất nhóm bị cộng đồng mạng chửi bới nặng nề sau chia sẻ “tự tử” từ Mina.

Ngay sau thông tin Mina tự tử được đưa lên mạng, công ty quản lí hiện tại của cô – Woori Actors đã gọi xe cấp cứu để đưa Mina đến bệnh viện. Sau thời gian điều trị thì tình hình sức khoẻ của cựu thành viên AOA dần ổn định hơn. Các bác sĩ cũng cho biết các vết thương ở cổ tay của cô không nguy hiểm đến tính mạng.

Đến tối ngày 11/8, Mina đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân Instagram sau khi tự tử bất thành. Bài đăng của nữ ca sĩ sinh năm 1993 đề cập đến vấn đề tự tử và công ty quản lý cũ – FNC Entertainment. Đáng chú ý, nữ ca sĩ lại lựa chọn bức ảnh màu đen để minh hoạ cho bài viết.

Mina đã lấy lại được sức khoẻ sau ba ngày điều trị tại bệnh viện.
Mina đã lấy lại được sức khỏe sau ba ngày điều trị tại bệnh viện.

Cụ thể, Mina chia sẻ: “Nhiều người đã lo lắng và cổ vũ cho tôi, vì vậy tôi thực sự muốn gửi lời xin lỗi vì đã khiến các bạn phải thất vọng thêm một lần nữa. Gửi đến tất cả những người đã bị tổn thương vì tôi, và với tất cả những ai đã bị sốc vì bức ảnh đó (rạch tay), tôi xin chân thành xin lỗi. 

Vào ngày bất tỉnh, tôi nghe nói rằng các thành viên từ gia đình FNC đã ở bên cạnh tôi suốt đêm. Hôm nay, tôi cũng đã có một buổi gặp với Chủ tịch Han Sung Ho. Tôi thực sự yêu quý FNC và AOA, vì vậy tôi rất buồn và khó từ bỏ AOA vì những vấn đề như vậy.

Hôm nay nghe Chủ tịch nói, tôi mới cảm nhận được sự chân thành của anh ấy. Chỉ là, tôi thấy hối hận vì để mọi chuyện đi đến mức này. Gửi đến những người hâm mộ đã lo lắng, cũng như bạn bè, gia đình tôi…và những người hâm mộ AOA đang phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì tôi. Tôi thành tâm xin lỗi.

Tôi sẽ suy ngẫm về hành động của mình và nhận cố gắng điều trị để điều này không bao giờ xảy ra thêm một lần nữa. Tôi thực sự xin lỗi”.

AOA là nhóm nhạc nữ khá thành công của FNC Entertainment.
AOA là nhóm nhạc nữ khá thành công của FNC Entertainment.

Huỳnh Khanh/Theo TTV24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *