Người mẫu Trần Thanh Tâm cùng loạt sao Việt tỏa sáng trên thảm đỏ The Next Gentleman

13:19 | 25/04/2022

Mới đây, đêm chung kết The Next Gentleman được khán giả chờ đợi nhất trong thời gian qua đã chính thức diễn ra. Đây là một chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam nên đã thu hút đông đảo khán giả cả nước quan tâm.

Thảm đỏ của The Next Gentleman được diễn ra hoành tráng và hội tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng đình đám của showbiz Việt. Bên cạnh huấn luyện viên Hà Anh, Xuân Lan, Hương Giang, còn có sự xuất hiện của dàn giám khảo quyền lực gồm Diễn viên – MC đình đám của Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij, Hoa hậu Jennifer Phạm, Host Dược sĩ Tiến, Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Diễn viên Kim Lý, CEO Miss Universe Vietnam Trần Việt Bảo Hoàng,…

Đặc biệt, thảm đỏ The Next Gentleman còn chào đón sự có mặt của người mẫu, diễn viên Trần Thanh Tâm. Anh xuất hiện ở thảm đỏ khá nổi bật với bộ vest đen đính kết lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn của fan và báo giới.

Sánh bước trên thảm đỏ cùng nam người mẫu là Nhiếp ảnh gia Lê Quốc Khánh và Designer Đinh Thiên Phú.

Được biết, gần đây người mẫu Trần Thanh Tâm còn lấn sân sang thiết kế thời trang và đã ra mắt thương hiệu riêng cho mình mang tên TIK. Trang phục tham dự đêm chung kết lần này cũng do chính anh thiết kế.

The Next Gentleman với sân khấu vô cùng mãn nhãn và kết quả thuyết phục đúng như những dự đoán của khán giả. Quán quân thuộc về Phạm Văn Kiên, Á quân 1 Nguyễn Minh Khắc sẽ tham gia Man Of The Year 2022, Á quân 2 thuộc về Nguyễn Minh Kha sẽ tham gia Mister Grand International 2022.

Trần Thanh Tâm chúc mừng chiến thắng của quán quân Phạm Văn Kiên. Nam người mẫu cùng từng dự đoán chính xác kết quả trước đêm chung kết.

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Diva Mỹ Linh, Ca sĩ Trọng Hiếu Idol và Ca sĩ Bùi Lan Hương. Ngoài ra, các khách mời cũng nhận được sự quan tâm của công chúng như Quán quân Trân Đài, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân, Người mẫu Tyd Thùy Dương, NTK Linh San, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, Siêu mẫu Ngọc Tình, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng…

Trần Thanh Tâm và ca sĩ Bùi Lan Hương.
Trần Thanh Tâm và người mẫu Trung Hậu.

Minh Đức/ Theo TTV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *