Ngô Kiến Huy tương tác với Ribi Sachi sau nhiều nghi án hẹn hò

20:17 | 18/08/2020
Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi sau nhiều lần bị nghi hẹn hò cuối cùng đã có màn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi là một trong nhiều cặp đôi mới vướng phải nghi án hẹn hò của Vbiz. Tuy chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng cả hai thường xuyên bị fan soi ra dùng đồ đôi hoặc xuất hiện ở những địa điểm tương tự với nhau. Dù liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò nhưng cặp đôi này chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, Ngô Kiến Huy cuối cùng cũng đã tương tác trực tiếp với Ribi Sachi trên mạng xã hội. Màn trò chuyện dễ thương của cả hai đã khiến dân tình hết sức thích thú.

Ngô Kiến Huy và Richi Sabi đã có màn tương tác công khai trên mạng xã hội.

Trước đó, Ribi Sachi đã chia sẻ lên trang cá nhân một món quà do Ngô Kiến Huy tặng để cảm ơn. Ngay sau đó, Ngô Kiến Huy đã vào bình luận dí dỏm rằng: “Cảm ơn bà chị bán gà…”Ribi Sachi đã đáp lại lời mời mọc của chàng Bắp bằng một chuỗi ký tự thể hiện nụ cười rất dài thể hiện sự thích thú.

Dù lớn tuổi hơn nhưng Ngô Kiến Huy đã hài hước gọi “người yêu tin đồn” là chị. Không chỉ thế, cách gọi “chị n” đã khiến nhiều netizen cho rằng đây là viết tắt của “chị nhà”. Với chỉ một chi tiết nhỏ, dân tình lại được dịp hối thúc cả hai nhanh chóng công khai tình cảm đến người hâm mộ.

Hai chiếc ốp điện thoại giống hệt nhau.

Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi còn bị phát hiện khi sở hữu ốp lưng điện thoại đôi. Bạn bè của cả hai cũng nhiều lần ẩn ý về mối quan hệ đặc biệt của nam ca sĩ và hot girl nhóm Fap TV.

Thời gian check-in tại Nhật Bản của cả hai cũng rất gần với nhau.

Từ chiếc ốp lưng giống nhau như đúc cho đến khung cảnh check-in cũng gần giống nhau tại Nhật Bản.

Tuy chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi được fan ra sức “đẩy thuyền” nhưng đến nay cả hai vẫn chưa hề lên tiếng chính thức về bất cứ vấn đề nào liên quan. Màn tương tác mới đây giữa hai người đã khiến fan vô cùng thích thú và mong đợi ngày cả hai công khai.

Quang Thịnh/ Theo TTV24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *