Mẹ ruột cố diễn viên Mai Phương bất ngờ hủy kiện 2 bảo mẫu

08:00 | 22/08/2020
Mẹ Mai Phương thông báo dừng kiện 2 bảo mẫu chăm bé Lavie về hành vi "bắt giữ người trái phép". Đồng thời cho biết 3 tháng qua, bà nhiều lần đến nhà ông bà nội thăm nhưng không được gặp cháu.

Cách đây không lâu, bố mẹ cố diễn viên Mai Phương đã thể hiện thái độ cương quyết trong việc đón cháu gái về nhà. Bên cạnh đó, họ còn cho biết Mai Phương hay Phùng Ngọc Huy không ủy quyền nuôi bé Lavie cho bảo mẫu song sinh.

Bố mẹ Mai Phương cho hay việc này xảy ra là do 1 người giúp việc khác gửi Lavie sang nhà hai bảo mẫu này mà không thông báo trước với ông bà ngoại. Cùng với luật sư, song thân của nữ diễn viên cũng khẳng định sẽ cương quyết giành lại quyền nuôi cháu.

Mẹ Mai Phương đã quyết định hủy đơn kiện vì “quá mệt mỏi”.

Tuy nhiên, đến nay, bà Tâm – mẹ Mai Phương tiết lộ đã hủy bỏ đơn kiện 2 bảo mẫu chăm bé Lavie về hành vi “bắt giữ người trái phép” lên Tòa án Nhân dân quận 8 (TP HCM) vì “quá mệt mỏi”.

Bà chia sẻ: “Tôi muốn cùng ông bà nội chung tay chăm sóc cháu. Hơn 3 tháng không gặp Lavie, nhiều đêm tôi mất ngủ, bất an. Tiền bạc với tôi không quan trọng. Tôi chỉ muốn được thăm nom, chăm sóc cháu trong thời gian Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước đón con. Nhưng năm lần bảy lượt, tôi bị ngăn cản gặp cháu. Tôi đã cố gắng hết sức có thể, làm đúng bổn phận của mình nhưng có lẽ, đành phải buông xuôi thôi. Tôi già rồi. Cháu tôi có thiệt thòi cũng đành chịu”.

Trước đó, quản lý cũ của Mai Phương tiết lộ, bé Lavie chưa từng ở với ông bà nội nhưng cô bé 7 tuổi thích nghi nhanh. Về phía Phùng Ngọc Huy, anh khẳng định sau khi được sự tư vấn của luật sư, anh đã làm giấy ủy quyền chính thức cho 2 bảo mẫu. Hai người này thay mặt anh chăm nom, nuôi dưỡng bé Lavie trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam do giấy tờ chậm trễ.

Quang Thịnh/ Theo TTV24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *