E-Tribe 2022: Ngày hội Văn Hóa & Tiếng Anh nơi bạn trẻ cùng nhau giao lưu chia sẻ kiến thức ngoại ngữ

12:27 | 25/08/2022

Vào ngày 25/9 tới đây Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM sẽ tổ chức Ngày hội Văn Hóa & Tiếng Anh do Câu lạc bộ Kinh doanh & Tiếng Anh (BEC). Đây là chương trình có quy mô lớn, quy tụ nhiều bạn trẻ và các Câu lạc bộ Tiếng Anh trên địa bàn TP.HCM nhằm góp phần củng cố cộng đồng những bạn trẻ yêu thích văn hóa và Tiếng Anh.

Điều đặc biệt của E-Tribe 2022 chính là không giới hạn đối tượng tham gia, chỉ cần bạn có niềm yêu thích với các giá trị văn hóa và mong muốn phát triển bản thân trong môi trường Tiếng Anh sẽ được chào đón nồng nhiệt. Chương trình sẽ có 2 nội dung chính.

Thứ nhất là E-Tribe Day, đây sẽ là phần lễ hội đầy màu sắc với các hoạt động phong phú như: Các gian hàng trò chơi thú vị đến từ 12 Câu lạc bộ Tiếng Anh của các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM; Các quầy ẩm thực, góc sống ảo check-in cho giới trẻ; Sân khấu ca nhạc sôi động đến từ các nghệ sĩ khách mời và các câu lạc bộ âm nhạc xuyên suốt chương trình; Những hoạt động giao lưu, thư giãn nhẹ nhàng tại khu vực dành riêng cho người tham dự; Phụ kiện lưu niệm từ câu lạc bộ và nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ chương trình.

Thứ 2 là E-Tribe Night, khi màn đêm buông xuống nhưng ánh sáng từ sân khấu cùng ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ thắp sáng lên sợi dây kết nối giữa mọi người: Cuộc thi trình diễn thời trang đầy màu sắc đến từ các Câu lạc bộ Tiếng Anh; Đêm ca nhạc đặc sắc cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng và chuyên nghiệp; Sân khấu nhạc EDM sôi động hứa hẹn đem lại cho khán giả những khoảnh khắc được cháy hết mình.

Các bạn trẻ đam mê khám phá vùng đất lễ hội E-Tribe 2022, nơi mà chúng ta có thể cùng nhau giao lưu, chia sẻ kiến thức về văn hóa trong môi trường Tiếng Anh năng động hãy đăng ký ngay.

Đăng ký mua vé tại: https://tinyurl.com/ETribe-2022.

Thông tin chi tiết chương trình: https://www.becftu2.com/e-tribe-2022

Fanpage: https://www.fb.com/etribefes

Community Group: https://www.fb.com/groups/etribetown

Website: https://www.becftu2.com/e-tribe-2022

Email: etribe.bec@gmail.com

Theo TTV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *