Á hậu Hoàn vũ Quốc tế 2024 hợp tác thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Thái Lan, ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt

15:52 | 23/09/2025
Trong chuyến công tác tại Thái Lan vừa qua, Á Hậu Hoàn Vũ Quốc Tế 2024 Mook Karnruethai Tassabut cùng đại diện Ban Tổ chức Miss Cosmo đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn TANACHIRA và thương hiệu HARNN. Đây không chỉ là dịp khẳng định vai trò quốc tế của Mook, mà còn mở ra bước hợp tác chiến lược trong lĩnh vực làm đẹp.
Á hậu Mook Karnruethai Tassabut và đại diện Ban Tổ chức Miss Cosmo cùng ban lãnh đạo TANACHIRA

Trong chuyến công tác, Á hậu Mook Karnruethai Tassabut và đại diện Ban Tổ chức Miss Cosmo đã có buổi gặp gỡ ban lãnh đạo TANACHIRA, lắng nghe chia sẻ về tầm nhìn, giá trị cốt lõi và định hướng phát triển bền vững. Người đẹp Thái Lan cũng tham quan hệ thống cơ sở hiện đại, tìm hiểu danh mục thương hiệu mà tập đoàn đang vận hành, đồng thời trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ đặc trưng. Qua đó, Á hậu Mook Karnruethai Tassabut có dịp cảm nhận rõ tầm vóc và năng lực phát triển mạnh mẽ của tập đoàn.

TANACHIRA hiện là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn trong ngành thời trang, trang sức, mỹ phẩm và phong cách sống. Đặc biệt, HARNN – thương hiệu chăm sóc cơ thể cao cấp gắn liền với tinh hoa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu phương Đông cũng trực thuộc tập đoàn này.

Ngoài buổi làm việc cùng lãnh đạo Tập đoàn TANACHIRA, Á hậu Mook Karnruethai Tassabut còn trực tiếp tham gia các hoạt động chuyên môn cùng đội ngũ HARNN. Tại đây, cô chia sẻ thông điệp và câu chuyện muốn gửi gắm qua hương thơm chủ đạo của sản phẩm, đồng thời giới thiệu ý tưởng thiết kế bao bì như một cách truyền tải tinh thần và giá trị dự án. Không chỉ dừng lại ở khía cạnh sáng tạo, Á Hậu Hoàn Vũ Quốc Tế 2024 còn phân tích xu hướng tiêu dùng và công dụng nổi bật của sản phẩm dựa trên nghiên cứu thị trường, qua đó thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần nghiêm túc và đam mê trong vai trò mới.

Trước đó, tại Họp báo Khởi động Miss Cosmo 2025, Ban Tổ chức đã công bố sự hợp tác cùng HARNN – thương hiệu trực thuộc TANACHIRA Group trở thành Đối tác Merchandise Skincare của cuộc thi. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, HARNN không chỉ kế thừa tinh hoa truyền thống mà còn tiên phong mang đến những sản phẩm giúp cân bằng toàn diện “Tâm – Thân – Trí”.

Điểm nhấn của sự hợp tác này chính là vai trò đồng hành của Á hậu Mook Karnruethai Tassabut. Cô sẽ cùng HARNN phát triển dòng sản phẩm giới hạn. Bộ sản phẩm dự kiến ra mắt vào ngày 26/09/2025, đồng thời đánh dấu bước đi chiến lược khi Mook trực tiếp phối hợp cùng Ban Giám đốc Miss Cosmo định hướng cho sự phát triển lâu dài của dự án.

HARNN – thương hiệu chăm sóc cơ thể cao cấp từ Thái Lan

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2023, HARNN nhanh chóng chinh phục khách hàng bằng mùi hương độc bản và chất lượng vượt trội. Thành lập từ năm 1999, thương hiệu đã đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên hành trình tìm kiếm sự cân bằng giữa cơ thể và tâm hồn, với hàng trăm cửa hàng hiện diện tại hơn 12 quốc gia. Bên cạnh hệ thống bán lẻ HARNN với hàng trăm cửa hàng trên toàn thế giới, Tanachira còn sở hữu HARNN Wellness & Hospitality với chuỗi Spa cao cấp có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Đài Loan, Thuỵ Sĩ, Dubai,… được vinh danh bởi nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế và du lịch.

HARNN Wellness & Hospitality với chuỗi Spa cao cấp có mặt tại nhiều quốc gia

MISS COSMO

“Miss Cosmo” là THẾ VẬN HỘI SẮC ĐẸP QUỐC TẾ do UniMedia sáng lập, tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024.

Mang khẩu hiệu “IMPACTFUL BEAUTY – VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG”, Miss Cosmo phát triển với mục tiêu là tổ chức hàng đâu vì phụ nữ tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh, hiện thực hóa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng tiếng nói và hành động. Không chỉ tôn vinh phụ nữ ưu tú có trí tuệ, sắc đẹp, bản lĩnh và nội lực, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Năm 2024, cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại TP.HCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cuộc thi là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế.

Ngọc Trân

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *