Chính thức mở đơn đăng ký cuộc thi chiến binh Marketing 2024: “Breaking Borders Makes Fearless Warriors”

10:00 | 14/10/2024
Cuộc thi Chiến Binh Marketing 2024 được tổ chức bởi CLB Marketing – Trường Đại học Thương mại, là cuộc thi dành cho các bạn sinh viên có chung niềm đam mê, yêu thích Marketing trên địa bàn toàn quốc. 

Với mục đích mang lại sân chơi bổ ích cho các bạn Marketer trẻ có cơ hội được tiếp cận được với môi trường kinh doanh từ thực tế doanh nghiệp, Chiến Binh Marketing 2024 là mang đến format hoàn toàn mới, khuyến khích các bạn trẻ đam mê Marketing bước ra khỏi vùng an toàn, khám phá và phát triển tiềm năng của bản thân. Tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ có cơ hội đối diện với những thách thức thực tế từ đề bài của doanh nghiệp, cùng với đó là cơ hội được training chuyên môn bởi những mentor dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, nhằm giúp các đội thi có hành trang vững vàng hơn trên đấu trường Marketing, BTC có tổ chức chuỗi hoạt động Information Day, Webinar Kick-off Series chia sẻ những kiến thức vô cùng hấp dẫn, quy tụ những diễn giả nổi tiếng trong giới Marketing.

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

Thí sinh đăng ký dự thi dưới hình thức ĐỘI THI 3 NGƯỜI, phải thuộc các nhóm đối tượng sau: 

  • Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 24.
  • Là sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học (trên toàn quốc) hoặc có dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc Toàn thời gian.
  • Mỗi cá nhân chỉ được đăng ký dự thi tối đa 01 đội thi. 
LƯU Ý
  • Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 01 đội thi duy nhất.
  • Đội thi có quyền thay đổi cơ cấu thành viên của đội thi trong khoảng thời gian từ ngày 4/10 đến trước 23h ngày 19/10.
  • Mọi tranh chấp, khiếu nại, thắc mắc yêu cầu phải gửi về BTC xử lý trước khi đăng lên công khai trên mọi nền tảng nào. Nếu vi phạm BTC sẽ không giải quyết vấn đề cho đội thi.
THỂ LỆ CUỘC THI

VÒNG 1: ATHENA GATE (23/10 – 27/10) 

Tất cả các đội thi tiến hành giải đề bài thực tế doanh nghiệp (nghiên cứu, khảo sát thị trường, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu, sự thật ngầm hiểu và ý tưởng lớn) trong 4 ngày. Top 22 đội thi điểm cao nhất sẽ tiến vào vòng 2. 

Sự kiện vệ tinh: 

  • Webinar 1(15/10): Marketing Research và Market Research: Hiểu sao cho đúng? 
  • Webinar 2(20/10): Insight hay đến Marketing Plan đột phá 
  • Brief Day (23/10) 

VÒNG 2: BURNING BATTLE (09/11 – 16/11)

Vòng 2.1 (09/11/2024 – 12/11/2024): Top 22 đội thi hoàn thành kế hoạch từ vòng 1 dựa vào feedback của BGK và được chỉnh sửa bài làm ở mức độ cần thiết, từ đó đề xuất kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp chi tiết (IMC Plan). 

Vòng 2.2 (từ 13/11/2024 đến 16/11/2024): Top 22 đội thi tiến hành thực hiện một viral video và đăng tải trên TikTok cá nhân.

Top 6 đội thi xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng chung kết.

Sự kiện vệ tinh:

  • Mentoring 1:3 (9/11 – 12/11): Top 22 được đội ngũ Mentor đồng hành, định hướng trong quá trình hoàn thành đề án tại vòng 2. Đội thi được kết nối với mentor đối đa 2 lần trong suốt vòng 2 dưới hình thức trực tuyến.
  • Training Day (08/11) 
  • Brief Day (09/11)

VÒNG 3: OLYMPUS PEAK (30/11)

Top 06 thuyết trình về đề án đã hoàn thành ở vòng 2 và trả lời câu hỏi của BGK để tìm ra Top 03. Đội thi có điểm cao nhất trong Top 3 sẽ tiến thẳng vào Top 02. 

02 đội thi còn lại trong Top 3 sẽ tham gia phần thi tranh biện về một vấn đề Marketing (2 đội thi/lượt) để tìm ra thêm 1 đội vào Top 2. 

Top 2 tiếp tục phần thi tranh biện để tìm ra Quán quân.

Sự kiện vệ tinh:

  • Training Day (23/11)
THÔNG TIN CUỘC THI

Minh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *