Đại Sứ Thương Hiệu 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Gương mặt biểu tượng mới”

16:47 | 09/06/2025
Sau hai mùa tổ chức thành công, chương trình Đại Sứ Thương Hiệu 2025 chính thức trở lại với mùa thứ 3, mang chủ đề “Gương mặt biểu tượng mới” (The New Iconic). Đây là sân chơi thường niên tại Bình Dương nhằm tìm kiếm những cá nhân nổi bật trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, trang điểm và chăm sóc sắc đẹp.

Trước sự thay đổi của tiêu chuẩn xã hội về cái đẹp – từ khuôn mặt, vóc dáng đến làn da – chương trình năm nay đặt ra câu hỏi: Liệu vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ hiện đại có nên bị giới hạn trong những khuôn mẫu truyền thống? Với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp cá nhân, không giới hạn chuẩn mực, “Đại Sứ Thương Hiệu” mùa 3 hướng tới sự đa dạng, bản lĩnh và cá tính riêng biệt.

Chương trình kỳ vọng sẽ tìm ra những gương mặt phù hợp nhất, không chỉ mang vẻ đẹp ngoại hình mà còn truyền tải được tinh thần, thông điệp thương hiệu đến công chúng. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh thể hiện đam mê với thời trang – sắc đẹp, đồng thời mở rộng cơ hội hợp tác chuyên nghiệp với các nhãn hàng lớn.

Với khẩu hiệu “The New Iconic”, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ là hành trình khám phá và tỏa sáng của những đại diện truyền cảm hứng – mang sắc đẹp bước ra khỏi khuôn khổ, chạm đến giá trị riêng của mỗi người.

Phan Thắng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *