Đảo Thiên Đường được đề cử tại VTV Awards 2024

13:40 | 04/12/2024
Chương trình Đảo Thiên Đường – Paradise Island được đề cử tại hạng mục ‘Chương trình Giải trí ấn tượng’ của VTV Awards 2024.

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày tập cuối lên sóng, Đảo Thiên Đường – Paradise Island hiện vẫn còn để lại dư âm trong lòng của triệu khán giả.

Trên các nền tảng mạng xã hội, những đoạn video trích từ chương trình thu hút triệu lượt xem cũng như các người chơi tham gia mùa 1 như Michael Trương, Yuna Vũ, Minuk, Khánh Linh, Lee Hooyeon, Mạnh Kiên… trở thành “hiện tượng” và được khán giả thảo luận rôm rả.

Mới đây, với những “fan cứng” của Đảo Thiên Đường – Paradise Island còn đón thêm một tin vui khi chương trình được đề cử ở hạng mục “Chương trình Giải trí ấn tượng” của VTV Awards 2024.

Với những giá trị tích cực về mặt nội dung cũng như được nhà sản xuất Cát Tiên Sa đầu tư chuyên nghiệp và chỉn chu, chương trình hẹn hò “hot” nhất 2024 hứa hẹn là một trong những “đối thủ” nặng ký, xứng đáng cho giải thưởng “Chương trình Giải trí ấn tượng” tại Lễ trao giải Ấn tượng VTV – VTV Awards 2024.

Đảo Thiên Đường – Paradise Island được đề cử hạng mục “Chương trình Giải trí ấn tượng” đã lên sóng của VTV Awards 2024.

Đảo Thiên Đường – Paradise Island là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò, được nhà sản xuất Cát Tiên Sa mua bản quyền và kết hợp cùng ê-kíp JTBC đến từ Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm này, tổng số lượt xem của 15 tập lên đến gần 100 triệu triệu view và con số này sẽ còn tăng lên nữa khi chương trình được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả.

Khi công chiếu trên nền tảng YouTube, mỗi tập của Đảo Thiên Đường thu hút khoảng 200 nghìn – 300 nghìn lượt xem cùng một lúc. Đặc biệt, khi tập 14 công chiếu có khoảnh khắc đã thu hút gần nửa triệu lượt xem cùng một lúc vì nhiều tình huống gay cấn, kịch tính.

Ngoài ra, kênh TikTok “chính chủ” của Đảo Thiên Đường đã thu hút gần 300 nghìn lượt theo dõi và gần 14 triệu lượt yêu thích. Những đoạn video cắt ngắn, mang tính “highlight” trích từ chương trình thường nhận về vài chục nghìn cho đến vài triệu lượt xem, thu hút khán giả thảo luận rôm rả.

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công vượt trội của Đảo Thiên Đường chính là sự chân thực. Bà Huỳnh Thanh Tuyền – Đại diện nhà sản xuất từng nhấn mạnh điều này tại họp báo ra mắt chương trình: “Chân thật đến từ nhiều yếu tố, không chỉ thể hiện qua vẻ ngoài nóng bỏng. Điều quan trọng là cảm xúc. Sự thấu cảm sẽ chinh phục khán giả. 

Ê-kíp tạo không gian, bối cảnh để người chơi gặp nhau và có cơ hội tiếp xúc, từ đó cảm xúc của mỗi người được bộc lộ. Yếu tố ngoại hình quan trọng nhưng không phải là tất cả. Với kinh nghiệm sản xuất các chương trình phát sóng giờ vàng Đài truyền hình Việt Nam, chúng tôi bảo đảm được yếu tố chân thực cũng như chất lượng của Đảo Thiên Đường”. 

Theo SaoStar

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *